Tin tức & Sự kiện

Thông tin Sinh viên đi thực tập thực tế tại doanh nghiệp (Đợt 1)

THÔNG TIN VỀ SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ - KINH TẾ QUỐC TẾ THỰC TẬP TẠI NHÀ HÀNG GOLDEN PALACE (ĐỢT 1)

      Nhằm giúp cho các bạn sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn - Khoa QT-KTQT nâng cao trình độ nghiệp vụ. Nay Khoa QT-KTQT đã phối hợp cùng với Nhà hàng Golden Palace để đưa các bạn sinh viên Khóa 10 đi thực tập ngắn hạn.

     Trung tâm Hội Nghị Golden Palace được quản lý, điều hành bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đây là một trung tâm Hội Nghị hàng đầu, cung cấp những sảnh tiệc với không gian lớn nhất và công nghệ mới nhất tại Thành phố Biên Hòa. Golden Palace là địa điểm lý tưởng nhất cho những sự kiện quan trọng như tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi trọng thể.

Hình 1: Khung cảnh trước nhà hàng Golden Palace

      Thời gian mỗi nhóm thực tập là 8 buổi, trong đó các ban sinh viên sẽ được bộ phận bên quản lí nhà hàng hướng dẫn 3 buổi về những nghiệp vụ cơ bản trước khi bước vào thực hiện khâu tổ chức tiệc cưới chính thức.

      Với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn được thực tập do Khoa QT - KTQT đưa ra, nhằm tạo cho các bạn cọ sát được kinh nghiệm làm việc thực tế trước khi ra trường sẽ tự tin và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của bản thân. Đó là một điều rất hợp lý và cần thiết.

Hình 2: Thầy Đỗ Anh Khôi (trái) chụp hình lưu niệm cùng anh Phạm Đình Thiện (quản lí nhà hàng)

      Bởi vì thực tập tại các nhà hàng - khách sạn sẽ tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc trực tiếp nhiều với nghề nghiệp, ngành học của mình để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ tránh bỡ ngỡ khi xin việc làm sau khi ra trường. Bên cạnh đó còn giúp sinh viên áp dụng những kiến thức đã được học vào công việc thực tế và xem xét, đánh giá mình đang ở vị trí nào trong khối kiến thức của công việc và phát huy thế mạnh của từng sinh viên khi thực tập các bộ phận khác nhau của ngành.

Hình 3: Các bạn sinh viên chụp hình tại sảnh nhà hàng trước khi thực hiện công việc

      Mặt khác còn giúp các bạn tạo mối quan hệ xã hội rộng rãi, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt hơn, nhanh nhẹn xử lý các tình huống một cách khéo léo, chuyên nghiệp luôn xảy ra trong khi làm việc, rèn đức tính kiên trì, trách nhiệm, hiểu và nắm rõ cách tổ chức, hoạt động, quy trình làm việc của các bộ phận tại nhà hàng và so sánh với những gì đã được học ở trường, có cơ hội rèn luyện, trao dồi ngoại ngữ tốt hơn.

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,118,012       12/868