Tin tức & Sự kiện

Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Khối KTXH Lần 1/2012 (Vòng sơ khảo)

CUỘC THI SINH VIÊN THANH LỊCH KHỐI KINH TẾ - XÃ HỘI LẦN I NĂM 2012

(VÒNG SƠ LOẠI)

     Nhằm tạo cho sinh viên khối kinh tế - xã hội có một sân chơi bổ ích sau giờ học căng thẳng, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội đang xâm nhập học đường. Tạo điều kiện để sinh viên thể hiện khả năng tư duy, sáng tạo, ứng xử nhanh và trình bày trước đám đông. Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo khoa QT- KTQT; Ban chấp hành Đoàn Hội sinh viên Trường đại học Lạc Hồng; Đoàn Hội sinh viên khoa QT- KTQT đã tổ chức cuộc thi “Sinh viên thanh lịch Khối Kinh Tế - Xã Hội Lần I năm 2012”.

     Tiếp nối tiền đề của Cuộc thi “Sinh viên thanh lịch Khoa Quản Trị kinh tế quốc tế” Lần I tổ chức tại Trường Đại học Lạc Hồng đã thành công trong năm 2011, thu hút sự theo dõi của hàng ngàn sinh viên Đại học Lạc Hồng, cuộc thi đã trở thành một trong những sự kiện nổi bật và đặc sắc được đông đảo các bạn sinh viên tham gia xem và chờ đợi.

     Với sức hút đã được khẳng định, Cuộc thi “Sinh viên thanh lịch khối kinh tế - xã hội” Lần I năm 2012 chắc chắn sẽ giành được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ và các bạn sinh viên.

     Không những vậy thông qua cuộc thi này Ban tổ chức rất vui mừng vì nhận được sự hỗ trợ từ Công ty du lịch Vietravel – chi nhánh Đồng Nai với tư cách là nhà tài trợ chính cho cuộc thi; cùng nhiều đơn vị, tổ chức với tư cách là đơn vị hỗ trợ; mạnh thường quân.

     Đồng thời, trong cuộc thi năm nay ban tổ chức cũng phối hợp cùng Trung tâm tin học viễn thông Đồng Nai tổ chức chương trình nhắn tin SMS “BẦU CHỌN SINH VIÊN THANH LỊCH KHỐI KINH TẾ XÃ HỘI” thông qua tổng đài 6565

     Các bạn thí sinh, khán giả cổ động viên có thể trực tiếp tham gia bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất thông qua hệ thống cú pháp bình chọn như sau:

Soạn tin: BC [số báo danh] [số người cùng dự đoán với bạn] gửi 6565

Ví dụ: Bạn bình chọn thí sinh Nguyễn văn A số báo danh: 01

Soạn tin: BC 01 300 -> gửi 6565

(BC là cú pháp; 01 là số báo danh; 300 là số người cùng dự đoán với bạn)

* Đối với vòng thi bán kết: 02 thí sinh có số tin nhắn bình chọn cao nhất sđược tuyển thẳng vào vòng chung kết.

* Đối với vòng chung kết

- Giải thưởng dành cho thí sinh có số tin nhắn bình chọn cao nhất trong suốt thời gian diễn ra hội thi.

- 02 giải thưởng dành cho khán giả có số tin nhắn dự đoán gần đúng nhất số tin nhắn bầu chọn cho cặp thí sinh đoạt giải nhất của cuộc thi sinh viên thanh lịch khối kinh tế xã hội.

     Có thể khẳng định cuộc thi năm nay là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong cách sinh viên khối Kinh Tế - Xã Hội Trường ĐH Lạc Hồng.

     Lúc 16h00, Ngày 19 tháng 04 năm 2012 tại giảng đường G403, G404 cơ sở 5, Trường ĐH Lạc Hồng. Ban Tổ chức đã chính thức khai mạc cuộc thi.

    Về thành phần Ban Giám Khảo cuộc thi BTC rất vui mừng được chào đón Cô Trần Ngọc Thủy- Bí thư Chi bộ 8; Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương- Trưởng phòng công tác sinh viên;  Thầy Lê sơn Quang- Bí thư Đoàn Trường. Ngoài ra đến với cuộc thi còn có sự tham gia của 70 thí sinh cùng đông đảo các bạn sinh viên đến cổ vũ.

     Sau đây là một số hình ảnh của vòng thi sơ khảo cuộc thi “Sinh viên thanh lịch khối Kinh Tế - Xã Hội lần I năm 2012

Hình 1,2: Các bạn thí sinh tập trung cho phần thi trắc nghiệm.

Hình 3: Ban giám khảo cuộc thi.

Hình 4,5,6,7: Phần thi giới thiệu của các thí sinh.

Hình 8: Cô Nguyễn Thị Khánh Vân- Trưởng ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho Ban giám khảo.

Hình 9: Ban giam khảo chụp hình lưu niệm cùng BTC.

Hình 10: BTC chụp hình lưu niệm.

     Vòng sơ khảo cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban thông tin Đoàn Hội khoa QT KTQT sẽ cập nhật những thông tin mới nhất trên website trường.

Khoa Quản Trị KTQT

Sinh viên thanh lịch


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,115,594       22/865