Tin tức & Sự kiện

CLB Kinh tế: Tọa đàm về “Câu chuyện doanh nhân”

     Buổi tọa đàm về “Câu chuyện doanh nhân” do Câu lạc bộ kinh tế - Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế phối hợp cùng với Công ty TNHH tin học Mai Phương tổ chức vào lúc 18h00 ngày 23 tháng 4 năm 2012 tại giảng đường G201 đã thu hút hơn 200 bạn sinh viên đến từ Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế và các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp.

     Với phương châm “Cam kết đồng hành cùng sinh viên” công ty TNHH tin học Mai Phương từ lâu đã là một người bạn, và là một địa chỉ  uy tín đáng tin cậy cho các bạn sinh viên về các thiết bị phần mềm máy tính tin học ứng dụng trong học tập cho các bạn sinh viên.

     Đến với buổi tọa đàm về “Câu chuyện doanh nhân” lần này diễn giả Ông Mai Văn Vĩnh - Phó Giám Đốc công ty TNHH tin học Mai Phương cũng đã có những chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn đáng quý báu cho các bạn sinh viên về cách để thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc, không những thế các bạn sinh viên còn học hỏi được bản lĩnh của một nhà doanh nhân tài ba thực sự.

     Bằng nhiệt huyết và cái tâm của một nhà doanh nhân thành đạt Ông Mai Văn Vĩnh đã truyền lửa cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có được một hành trang thật vững chắc để bước vào con đường doanh nhân sau này. Chúc các bạn sinh viên của chúng ta sẽ sớm trở thành những nhà doanh nhân trẻ và thành đạt trong tương lai, là một công dân có ích cho xã hội, vinh danh cho trường Đại học Lạc Hồng. Sau đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm về “Câu chuyện doanh nhân” :

Hình 1: Ông Mai Văn Vĩnh – Phó giám đốc công ty TNHH tin học Mai Phương (bên trái) chia sẽ kinh nghiệm với các bạn sinh viên.

Hình 2: Rất đông các bạn sinh viên đến tham dự

Hình 3: Bạn Nguyễn Thanh Hải – 09QT111 – người đạt giải Khuyến khích tại Sàn giao dịch chứng khoán SSX-2012 đang đặt câu hỏi cho doanh nhân

Hình 4: Bạn Phạm Thị Thùy – 09LU111- Người đạt giải nhất cuộc thi chắp cánh ước mơ CEO lần I đặt câu cho doanh nhân

Hình 5, 6: Bốc thăm trúng thưởng và trao quà cho các bạn sinh viên

Hình 7: CLB kinh tế và các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng với doanh nhân

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,115,526       19/865