Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT triển khai chương trình thực tập tốt nghiệp khóa 2009 Ngày & 11QT201

 

     Sáng ngày 14/10/2012 khoa Quản trị kinh tế quốc tế tổ chức triển khai chương trình thực tập tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2009 ngày và lớp 11QT201.
     Do thực tập tốt nghiệp là một phần quan trọng trong chương trình đào tạo cử nhân, giai đoạn chuyển tiếp giữa môi trường học tập với môi trường xã hội thực tiễn nên Ban lãnh đạo khoa luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất nhằm giúp cho sinh viên có cơ hội cọ sát với thực tế, gắn kết những lý thuyết đã học được trên ghế giảng đường với môi trường thực tiễn bên ngoài.


     Tại buổi triển khai chương trình thực tập tốt nghiệp Thầy TS. Nguyễn Văn Nam_Phó hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, trưởng khoa Quản trị kinh tế quốc tế đã phát biểu chỉ đạo và căn dặn sinh viên: “Quá trình thực tập tốt nghiệp thực sự là một thử thách rất lớn đối với sinh viên, vì qua quá trình thực tập Doanh nghiệp sẽ đánh giá năng lực của sinh viên để có thể nhận vào làm việc và có thể đào tạo thành các cán bộ chủ chốt trong Doanh nghiệp tùy vào khả năng của mỗi sinh viên, do đó các em cần thật sự cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được những kết quả cao trong giai đoạn này!”


     Bên cạnh đó, Thầy ThS. Trần Dũng_Giám đốc Trung tâm quan hệ Doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên chia sẻ: “Đến thực tập với các Doanh nghiệp vừa thách thức vừa là cơ hội tốt về việc làm, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, việc tuyển dụng nhân sự mang tính cầm chừng. Các bạn phải cố gắng chuẩn bị tốt về mọi mặt như kỹ năng, kiến thức và tuân thủ những quy định về thời gian, về trang phục và các quy định khác của Doanh nghiệp. Sinh viên thực tập phải luôn tìm ra các sáng kiến, đề xuất phù hợp trong thời gian thực tập để chứng tỏ với các nhà tuyển dụng nhằm có được chỗ làm phù hợp sau thời gian thực tập.  Chúc các bạn có được kết quả thực tập tốt, chọn được nơi làm việc phù hợp”.


     Cũng trong buổi triển khai, Thầy Nguyễn Hán Khanh đã phổ biến về quy trình thực tập tốt nghiệp, các quy định của nhà Trường và giải đáp thắc mắc của sinh viên, Cô Phan Đặng Ngọc Yến Vân đã phổ biến và giải đáp thắc mắc của sinh viên về Nghiên cứu khoa học. Buổi triển khai đã giúp cho sinh viên nắm vững các quy định về thực tập tốt nghiệp và nghiên cứu khoa học, được các Thầy, Cô căn dặn kỹ trước khi đến các Doanh nghiệp thực tập, đảm bảo cho kỳ thực tập tốt nghiệp đạt kết quả cao.
 

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,108,189       35/867