Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa QT-KTQT tham quan Công ty cổ phần Giày Dép Cao Su Màu

     Nhằm giúp cho sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn thực tập tốt nghiệp và Nghiên cứu khoa học cuối khóa, được sự cho phép từ Ban lãnh đạo Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, và đặc biệt là nhận được sự hợp tác và giúp đỡ từ Ban giám đốc Công Ty Cao Su Màu (Casum) , ngày 27 tháng 9 năm 2013 Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế đã đưa sinh viên lớp 10QT113 đi tham quan Công Ty Cao Su Màu. Chuyến đi được tổ chức rất thành công và thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên.

     Công Ty Cao Su Màu được thành lập năm 1990, chuyên sản xuất giày dép xuất khẩu. Hiện nay, Casum đã có một vị trí vững vàng trên thị trường giày dép với sản lượng trung bình 2 triệu đôi/năm.
     Công Ty Cao Su Màu có 2 dây chuyền sản xuất giày thời trang và 01 dây chuyền sản xuất dép, công nghệ sản xuất của Ý và Hàn Quốc, đội ngũ công nhân đầy kinh nghiệm và tay nghề cao. Bên cạnh hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Casum cũng đạt được chứng chỉ FSC do tổ chức GFA cấp, đây là một chứng nhận về nguồn gốc gỗ sản phẩm guốc gỗ của Casum được khai thác bởi nguồn rừng hợp pháp có quản lý và không ảnh hưởng tới môi trường.

     Trong chuyến tham quan lần này, các bạn sinh viên đã được đến tham quan tại nhà máy sản xuất của Công Ty Cao Su Màu, được tận mắt:

  • Thấy quy trình sản xuất hiện đại.
  • Tiếp xúc, giao lưu với các vị lãnh đạo Doanh nghiệp thành đạt.
  • Chứng kiến cách làm việc, hệ thống phân việc chuyên nghiệp.
  • Đặc biệt, sinh viên có cơ hội được giải đáp các thắc mắc về điều kiện tham gia thực tập tốt nghiệp và làm việc cùng với Công ty sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan:

Khoa Quản Trị KTQT

tham quan, doanh nghiệp, công ty, khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,209,787       1/734