Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa QT-KTQT tham quan Green Eye Resort

     Được sự đồng ý giúp đỡ của Ban giám đốc Green Eye Resort, ngày 18 và 19 tháng 9 năm 2013, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã đưa sinh viên lớp 10QK111 đến tham quan và tìm hiểu thực tế tại Green Eye Resort.

     Nằm giữa vùng rừng xanh bạt ngàn thuộc huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Green Eye Resort là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, là nơi giao hòa của trời mây, non nước, là món quà độc đáo giữa thiên nhiên dành riêng cho du khách. Tại Green Eye Resort, du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành, thoáng đãng, yên bình giữa cây cỏ, hoa lá, chim muông. Hệ thống phòng ốc sang trọng, hiện đại, tiện nghi, mang hơi thở núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, phong cách châu Âu lãng mạn hay những căn nhà gỗ của nông thôn Nga bình dị, mộc mạc...Nghệ thuật ẩm thực của du khách sẽ được thỏa mãn tại Làng Ẩm thực Việt Nam hay Nhà hàng Xương Rồng với đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp, ân cần.    

     Tham dự chương trình, về phía Khu du lịch Green Eye có: Ông Nguyễn Anh Kiệt - Giám đốc điều hành Green Eye; và các anh chị cán bộ, nhân viên của khu du lịch. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có: Thầy Nguyễn Hán Khanh, Thầy Lưu Tiến Dũng, Cô Trần Thị Thu Hiền, Thầy Cao Phan Quang cùng toàn thể sinh viên lớp 10QK111.

     Trong chuyến tham quan tại Khu du lịch Green Eye, sinh viên được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Khu du lịch; tham quan và thưởng thức các dịch vụ như: Nhà hàng ăn uống, dịch vụ buồng, khu tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí. Bên cạnh đó trong chuyến tham quan này, Khu du lịch Green Eye đã có một đêm giao lưu và tổ chức thảo luận, chia sẻ với sinh viên về vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ và công tác quản lý trong các khu du lịch. Đây là dịp đặc biệt để sinh viên được lắng nghe những chia sẻ thú vị, hấp dẫn và có cơ hội giao lưu bổ ích cùng với các cán bộ trong khu du lịch - những người có rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, du lịch.

     Với sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo của tất cả cán bộ, nhân viên Khu du lịch Green Eye, chương trình tham quan đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc đối với các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng.

     Cuối chương trình, Thầy Nguyễn Hán Khanh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám đốc và nhân viên Khu du lịch Green Eye đã tạo điều kiện cho đoàn sinh viên Khoa tham quan và học hỏi, qua đó mong muốn được hợp tác lâu dài giữa khu du lịch và Khoa trong việc tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tốt nghiệp cũng như công việc sau khi sinh viên ra trường.

                                                                                                        Nguyễn Khanh

Khoa Quản Trị KTQT

tham quan, doanh nghiệp, Khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,212,309       1/782