Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Chương trình "Vui Tết Trung Thu cho thiếu nhi" - Chi Đoàn 11QT113

"Tết Trung Thu, Tết của tình thân"

     Trung thu mỗi năm lại đến một lần. Khi người người nhà nhà nô nức chuẩn bị những chiếc đèn lồng, bánh kẹo để đón một mùa Trung thu đoàn viên bên gia đình và người thân, thì vẫn còn đó rất nhiều mảnh đời bất hạnh, những em nhỏ thiếu thốn tình thương của cha mẹ, cộng đồng và chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống.
     Hưởng ứng phong trào mang Trung Thu đến với mọi người do Đoàn Hội sinh viên Khoa QT-KTQT phát động năm 2013, vào lúc 16h00 ngày 16/09/2013, tập thể các bạn Đoàn viên thanh niên thuộc Chi Đoàn 11QT113 đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật thành phố Biên Hòa. Đây cũng là dịp cho các thành viên trong Chi Đoàn có cơ hội học cách cảm thông, chia sẻ và gắn kết hơn.

     Năm nay, có những gương mặt thân quen cũng như những gương mặt mới nhưng các em đều có một điểm chung là niềm vui, niềm phấn khởi khi nhận được những cái ôm, cái hôn, sự quan tâm từ tận đáy lòng của các bạn sinh viên. Không có những phần quà to lớn nhưng chúng tôi tin mình đã góp phần làm cho các em cảm thấy ấm áp hơn, hạnh phúc hơn trong dịp Trung Thu năm nay.
     Và dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Thanh Thúy - 11QT113
Khoa Quản Trị KTQT

chương trình, Trung Thu, khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,211,924       1/770