Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Vòng 1 “CV xuất sắc” cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng” Lần 2 – 2015

Nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong quá trình tìm việc và phỏng vấn ứng tuyển, tạo điều kiện để sinh viên được trải nghiệm qua cuộc phỏng vấn giả định với các chuyên gia nhân sự, được các chuyên gia góp ý, hoàn thiện hơn hồ sơ tìm việc và cách thức trả lời phỏng vấn ứng tuyển, đồng thời được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia nhân sự trên các lĩnh vực.

Câu lạc bộ Kinh tế Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tổ chức cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng” lần 2 – 2015 với mục đích tạo cầu nối liên lạc giữa doanh nghiệp và sinh viên sắp ra trường nói riêng và toàn thể sinh viên ĐH Lạc Hồng nói chung, đồng thời liên kết kiến thức trên giảng đường và nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực thực tế từ các doanh nghiệp.

Các nhà tuyển dụng từ cuộc thi lần 1 và lần 2 dự kiến cũng “hot” không kém

Là cuộc thi thường niên mà khoa QT – KTQT tổ chức vào tháng 10 hàng năm. Thông qua cuộc thi CLB Kinh tế khoa QT–KTQT cũng hi vọng sinh viên sẽ tích lũy được những nhận thức, định hướng đúng đắn và nâng cao thái độ, hành vi, một số kỹ năng căn bản cần thiết trong công việc để tạo tiền đề thuận lợi làm hành trang cho sự phát triển nghề nghiệp sau này.

Bộ hồ sơ dự thi được chăm chút khá kĩ lưỡng của các bạn ứng viên

Cuộc thi thu hút được hơn 200 thí sinh đăng ký dự thi. Sau quá trình chấm hồ sơ dự thi, kết quả vòng 1 với tên gọi “CV xuất sắc” được chúng tôi chọn lựa ra 15 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng 2 với tên gọi “Chinh phục”. Kết quả cụ thể như sau

·  01 CV xuất sắc nhất đã thuộc về bạn TRẦN THỊ TUYẾT lớp 12QT311. Bạn  sẽ nhận được giấy chứng nhận và tiền thưởng từ chương trình

·  15 thí sinh có CV xuất sắc đi tiếp vào vòng 2

·  29 thí sinh đạt điểm giỏi vòng 1 nhận được giấy chứng nhận từ Ban tổ chức

Với vòng Chung kết “Chinh phục” 15 ứng viên có kết quả cao nhất Vòng 1 sẽ trải qua các phần thi:

1.      Khẳng định thương hiệu cá nhân

2.      Chinh phục (được phỏng vấn trực tiếp bởi các chuyên gia nhân sự từ các doanh nghiệp)

Sau vòng thi tự giới thiệu sẽ có những nhận xét, đánh giá để sinh viên rút kinh nghiệm và hoàn thiện những thiếu sót , 8 thí sinh “Khẳng định tốt nhất thương hiệu cá nhân” sẽ đi tiếp vào vòng thi “Chinh phục”

- Kết quả được ban giám khảo chấm trực tiếp theo thang điểm 10.

- Tiêu chí đánh giá: theo tiêu chí của Ban tổ chức (đã được tổng hợp từ góp ý chung của các doanh nghiệp).

Phần thi phỏng vấn trực tiếp (08 thí sinh) là phần thi mà các thí sinh có cơ hội được các nhà tuyển dụng trực tiếp phỏng vấn. 03 ứng viên có điểm cao nhất sẽ là người thắng cuộc và nhận được những phần thưởng đầy giá trị từ chương trình (Giấy khen, tiền mặt, tặng phẩm (nếu có)). Đặc biệt 3 ứng cử viên xuất sắc từ cuộc thi còn nhận được 3 suất thực tập có lương từ nhà tài trợ.

Ứng cử viên đang trả lời câu hỏi phòng vấn từ các nhà tuyển dụng

Ngoài 3 giải cao nhất từ cuộc thi, Ban tổ chức còn trao thêm 7 giải tư cho 7 bạn xuất sắc vượt qua vòng “Khẳng định thương hiệu cá nhân” và 8 giải khuyến khích cho 8 thí sinh dự thi vòng chung kết “Chinh phục”

Vòng 02 này cũng là nội dung chính mà CLB kinh tế muốn đem đến cho các thí sinh, ở đây bạn có thể trải nghiệm thực tế, đúc kết kinh nghiệm, tự tin tham gia vào các cuộc phỏng vấn để tìm cho mình một công việc và một vị trí phù hợp với bản thân khi rời ghế nhà trường để hòa nhập vào môi trường sống mới.

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào lúc 8h00 thứ 7 ngày 14/11/2015 tại giảng đường E501 cơ sở 3 Đại học Lạc Hồng được tổ chức bởi CLB Kinh tế Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Ai sẽ xuất sắc “Chinh phục” thành công nhà tuyển dụng giành giải thưởng cao nhất từ cuộc thi. Hãy đến cổ vũ và chờ đón cùng chúng tôi nhé!

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, cuộc thi, chinh phục, tuyển dụng, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,245,414       24/562