Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hoàn thành khóa 2 “Khởi sự doanh nghiệp” miễn phí cho sinh viên

Trung tuần tháng 01/2015, thêm 38 sinh viên tham dự khóa 2 của chương trình đào tạo “Khởi sự doanh nghiệp” miễn phí cho sinh viên Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành khóa học. Sáng ngày 21/01/2016, BTC khóa học đã tiến hành buổi trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho các sinh viên xuất sắc nhất. Khóa học có sự tài trợ đặc biệt của Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Nam (SIYB), trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

khởi sự doanh nghiệp

Tham dự và trao chứng chỉ cho sinh viên có: TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế và TS. Nguyễn Thị Lan Thanh – P.Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự của Ông Nguyễn Duy Trì đại diện nhà tài trợ khóa học và Bà Nguyễn Thị Ngân Triều – đại diện Đài Phát thanh Truyền hình Đồng Nai.

Sau thành công của khóa học đầu tiên, khóa học thứ 2 đã tiếp tục đào tạo và cấp chứng nhận cho 38 sinh viên thuộc 6 Khoa gồm: Quản trị Kinh tế Quốc tế, Tài chính Kế Toán, Cơ điện – Điện tử, Kỹ thuật Hóa học và Môi trường; Đông phương học và Kỹ thuật Công trình.

Nguyễn Duy Trì

Ông Nguyễn Duy Trì động viên sinh viên cần mạnh dạn khởi nghiệp nếu muốn tự làm giàu

Trước khi vào buổi lễ, Ông Nguyễn Duy Trì, người phụ trách chính chương trình đã trao đổi riêng với các bạn sinh viên, theo ông sau khi tham gia khóa đào tạo này, các bạn hãy mạnh dạn hơn và táo bạo hơn để tự mình khởi sự làm giàu, vì muốn làm giàu thì phải không ngại khởi nghiệp. Ngoài ra, ông còn dành nhiều lời khuyên, lời động viên và chia sẻ một số kinh nghiệm của bản thân để các bạn sinh viên vững tin hơn trước khi bắt tay vào khởi sự doanh nghiêp.  

Nguyễn Văn Tân

TS. Nguyễn Văn Tân chia sẻ với sinh viên về "Khóa đào tạo đặc biệt"

dành cho sinh viên muốn khởi sự doanh nghiệp

Dự kiến, 8 khóa học còn lại của chương trình sẽ lần lượt diễn ra sau tết Nguyên Đán 2016. Sau khi kết thúc 10 khóa đào tạo của chương trình, BTC sẽ mở thêm "Khóa đào tạo đặc biệt". Đây được xem là khóa học thí điểm và sẽ quy tụ một số sinh viên từ 10 khóa học “Khởi sự doanh nghiệp”. Yêu cầu sinh viên tham gia khóa đặc biệt này phải có ý tưởng và kế hoạch khởi nghiệp thì mới được “tuyển chọn”.

Theo D.N
Khoa Quản Trị KTQT

doanh nghiệp, miễn phí, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,258,491       2/582