Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Ngày hội sinh viên, thành lập câu lạc bộ chuyên ngành

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao và phát triển kiến thức, vui chơi, giải trí về các chủ đề chuyên môn của các bạn sinh viên, giảng viên trong và ngoài Khoa. Chính vì vậy, Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế đã thành lập Câu lạc bộ chuyên ngành của Khoa, tên tiếng Anh là FBAIE’S PROFESSION  theo nguyện vọng của các bạn sinh viên. Được sự chấp thuận của Lãnh đạo nhà Trường, câu lạc bộ đã kịp ra mắt tại Ngày hội sinh viên Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế vào lúc 8:00, ngày 21/3/2021, Sân thể chất – Trường đại học Lạc Hồng. Về tham dự, phía Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế có Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa, cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – Giảng viên, thầy ThS. Võ Anh Phúc – Giảng viên, thầy ThS. Vũ Đức Cường - Giảng viên, cùng nhiều thầy cô khác; về phía Đoàn - Hội Trường Đại học Lạc Hồng có Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch hội sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng và hơn 400 sinh viên cũng đến tham dự.

Khung cảnh khai mạc với sự góp mặt của Quý thầy cô, các cán bộ Đoàn - Hội và hơn 400 sinh viên tham dự.
Khung cảnh khai mạc với sự góp mặt của Quý thầy cô, các cán bộ Đoàn - Hội và hơn 400 sinh viên tham dự.

Câu lạc bộ hoạt động với 04 chuyên ngành chính như Luật Kinh tế; Kinh tế (Ngoại thương); Quản trị kinh doanh; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Trong bối cảnh khai mạc long trọng, không kém phần vui tươi và náo nhiệt, lần lượt ban chủ nhiệm, ban quản lý và thành viên của câu lạc bộ ra mắt, xin hứa trước ngày hội sẽ đưa câu lạc bộ đi vào hoạt động, triển khai các dự án, ý tưởng phục vụ cho nhu cầu phát triển, vui chơi của các bạn sinh viên với từng chuyên ngành khác nhau, sẽ làm cho câu lạc bộ ngày càng đi lên, phát triển hơn nữa…

Thầy ThS. Võ Anh Phúc chỉ đạo CLB Luật Kinh tế trao quyết định thành lập cho các thành viên CLB .

Được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc của Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT, trong buổi khai mạc ra mắt CLB, Thầy có phát biểu: “Sân chơi do chính các bạn tạo ra, các bạn có quyền làm chủ, có quyền nêu lên sáng kiến của mình, có quyền học tập và phát triển”, hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên, Lãnh đạo Khoa luôn lắng nghe và truyền đạt hết những gì có thể cho các bạn, với mong muốn câu lạc bộ hoạt động mạnh mẽ, là sân chơi bổ ích, môi trường lành mạnh để học tập, phát triển năng lực bản thân, đòi hỏi các câu lạc bộ chuyên ngành phát huy được vai trò là đầu tàu, là cầu nối giữa sinh viên và nhà trường, luôn có ý tưởng và xây dựng các kế hoạch nhằm giúp “FBAIE’S PROFESSION CLUB  thật sự là một câu lạc bộ hữu ích và ý nghĩa. Định hướng trong chỉ đạo, TS. Nguyễn Văn Tân luôn đề cao tinh thần tự học, sáng tạo, khuyến khích mỗi câu lạc bộ chuyên ngành tổ chức một chương trình, sự kiện hai lần trong tháng, đặc biệt Market Place gắn liền với câu lạc bộ Quản trị kinh doanh sẽ là phiên chợ định kỳ cho các gian hàng của sinh viên hoạt động, với các sản phẩm, dịch vụ của mình, tích lũy kinh nghiệm bán hàng, khả năng kinh doanh của các bạn trẻ. Câu lạc bộ Luật Kinh tế sẽ đi vào hoạt động với các cuộc thi tìm hiểu về pháp luật, các buổi kiến tập tại các tòa án với nhiều vụ án tranh chấp mang tính thời sự…Ngoài ra câu lạc bộ Kinh tế (Ngoại thương), câu lạc bộ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đòi hỏi phải năng động, nhiệt huyết, xây dựng các đề án hiệu quả và thiết thực.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT phát biểu chỉ đạo tại lễ ra mắt "FBAIE’S PROFESSION CLUB" .

 

Các bạn sinh viên không khỏi vui mừng, xúc động, từ nay sẽ được “nhúng mình”, trải nghiệm, tham gia các hoạt động, vừa chơi vừa học, kiến thức chưa bao giờ hấp dẫn, mà dễ tiếp cận như vậy, giảng viên sẽ có thêm nhiều thời gian, nắm được điểm mạnh và hạn chế ở các bạn sinh viên từ đó việc giảng dạy và truyền tải các kiến thức sâu sát hơn, hay hơn…Chia sẻ tại lễ khai mạc sinh viên Nguyễn Tấn Phát lớp 19QT111 cho hay: “Em và các bạn rất vui và hào hứng ạ! Câu lạc bộ sẽ là nơi để chúng em vui chơi, học tập, phát triển chính năng lực của mình… Em rất cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo nhà Trường, Ban lãnh đạo Khoa, quý Thầy Cô, giảng viên trong Khoa đã cho em và các bạn có một môi trường học tập và phát triển bổ ích như thế này, em sẽ cố gắng học tập, phát huy tinh thần học tập của mình để góp phần xây dựng câu lạc bộ vững mạnh và phát triển hơn ạ!”

Sinh viên Nguyễn Tấn Phát - lớp 19QT111 chia sẻ cảm xúc của mình

 

Đoàn - Hội sinh viên Khoa QT-KTQT lực lượng nòng cốt, tấm gương sáng cho các bạn sinh viên tại ngày hội, lễ ra mắt  "FBAIE’S PROFESSION CLUB”.

 

Khoa Quản Trị KTQT

Câu lạc bộ quản trị luật kinh tế ngoại thương du lịch


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,105,435       11/459