Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hội thảo đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra năm 2021 - Ngành Luật kinh tế

Vào 06/04/2021 tại phòng D305 cơ sở 2 trường Đại học Lạc Hồng, khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế đã tổ chức hội thảo “đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra năm 2021” đối với chuyên ngành Luật kinh tế.

Đến tham dự chương trình với sự có mặt của thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT, cô TS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó trưởng khoa QT – KTQT cùng với các giảng viên và các bạn sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế. Đặc biệt đến tham gia Hội thảo, khoa QT – KTQT rất hân hạnh được chào đón quý vị khách mời đến từ các Cơ quan, tổ chức trong và ngoài tỉnh Đồng Nai như ông TS. Phan Quang Tuấn – Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai; TS. Nguyễn Trúc Thiện Thẩm phán TAND Thành phố Biên Hòa; Luật sư Lê Văn Dụng Giám đốc Công ty Luật TNHH Share Lawyers; Ths. LS Nguyễn Như Quỳnh Giám đốc Pháp chế ngân hàng TMCP Bản Việt và anh Trương Quang Huy - cựu sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế.

Khách mời đến từ các cơ quan, đơn vị​​

 Đại diện khoa QT-KTQT thầy TS. Nguyễn Văn Tân trình bày các thành tựu mà ngành Luật kinh tế đạt được từ năm 2014 đến nay, triển khai  phương pháp giảng dạy qua hệ thống E-LEARNING... ngoài ra trong thời gian vừa qua khoa luôn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia phiên tòa giả định nhằm bổ trợ những kỹ năng ứng dụng thực tiễn cho sinh viên. Bên cạnh đó định hướng phát triển CLB luật kinh tế nhằm xây dựng sân chơi bổ ích, giải đáp những thắc mắc của sinh viên, đồng thời đưa ra phương hướng đào tạo tốt cho chương trình đào tạo dự kiến năm học 2021.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT và khách mời tham dự
Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu - Trưởng bộ môn luật, giảng viên Khoa QT-KTQT phát biểu tại hội thảo

Buổi hội thảo diễn ra hết sức sôi nổi với sự đóng góp ý kiến rất thiết thực đến từ quý khách mời, các ban ngành lãnh đạo tại khoa trong biện pháp đổi mới chương trình đào tạo và bổ sung những kiển thức môn học cần thêm vào chương trình học và những kỹ năng thực tiễn để đáp ứng với xu thế phát triển kinh tế xã hội hiện nay.

Mong rằng sắp tới, với sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo khoa và những ý kiến đóng góp từ các chuyên gia trong lĩnh vực pháp luật cùng với sự phối hợp của CLB Luật kinh tế sẽ giúp cho ngành Luật kinh tế phát triển hơn nữa, đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường phía trước với mục tiêu khoa QT-KTQT dẫn đầu.

 

Khoa Quản Trị KTQT

hội thảo, chương trình, đào tạo, đầu ra, luật, kinh tế, 2021


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,158,148       13/503