Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Báo cáo nghiên cứu khoa học sinh viên khóa 2017 ngày

Nghiên cứu khoa học là quá trình tìm hiểu, xem xét, học tập và điều tra, cũng là những nỗ lực và cố gắng của các bạn sinh viên, không những thế nghiên cứu khoa học còn dành cho những người đam mê, nỗ lực mong muốn mang đến những phương pháp mới, những giải pháp, phương tiện mới đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển của xã hội.

Vào lúc 7h30, ngày 12 tháng 5 năm 2021. Tại D105, Cơ sở 2, Trường đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi báo cáo chính thức đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên khoá 2017 của Khoa QT-KTQT. Buổi báo cáo với sự tham gia của thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT. Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu – Trưởng bộ môn Luật kinh tế, thầy TS. Nguyễn Văn Dũng – trưởng bộ môn ngành quản trị kinh doanh và thầy, cô là giảng viên Khoa QT-KTQT. Cùng các bạn sinh viên khoá 2017 thực hiện việc báo cáo đề tài NCKH.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT

 

Sau 4 tháng tìm hiểu, tập trung nghiên cứu cùng với sự hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên Khoa QT-KTQT. Các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt bài báo cáo của mình với những đề tài rất sáng tạo và hữu ích, mang đến nhiều giá trị. Trong đó có bạn Đặng Thị Kim Phụng với đề tài “Dịch vụ pháp lý ở Việt Nam – Thực trạng và giải pháp”, bạn Võ Thái Sinh với đề tài “Nâng cao hiệu quả bảo hộ nhãn hiệu cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” được hội đồng đề nghị báo cáo cấp trường, đề tài mang tính thực tế cao, có khả năng sử dụng trong tương lai, nội dung đề tài cập nhật được xu hướng và điều kiện mà quốc gia đang hướng đến. Lần lượt bốn bạn sinh viên báo cáo với mỗi đề tài khác nhau, thời gian cho mỗi bạn là 7 phút, sau đó hội đồng sẽ đặt câu hỏi và đưa ra nhận xét để hoàn thiện bài NCKH, cụ thể các bạn sinh viên cần bổ sung thêm những khảo sát thực tế, phân bổ lại thời lượng và nội dung giữa các chương, nắm chắc nội dung của bài nghiên cứu, đưa ra những định hướng, giải pháp thiết thực nhất, trong quá trình nghiên cứu cần tìm hiểu sâu, rộng hơn với những chủ đề liên quan.

 

Bày tỏ cảm xúc trước thời khắc quan trọng, các bạn sinh viên đã gửi những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp nhất thay cho lời cảm ơn đến hội đồng báo cáo. Trong quá trình báo cáo các bạn sinh viên không khỏi lo lắng, có vài thiếu sót nhưng bù lại các bạn đã trình bày đề tài của mình một cách tốt nhất, trả lời câu hỏi rất thông minh, đầy đủ.

Cùng với đó, hội đồng báo cáo đã làm việc rất nghiêm túc và công tâm để đưa ra những kết quả xứng đáng nhất. Buổi báo cáo đề tài NCKH diễn ra một cách thành công tốt đẹp.

Bốn tháng trôi qua song song giữa quá trình nghiên cứu và thực tập, giảng viên hướng dẫn giữ vai trò quan trọng và là cầu nối, hướng cho sinh viên có một đề tài hoàn thiện nhất, hay nhất có thể…

 

 

Xin chúc mừng các bạn sinh viên Khoá 2017 đã xuất sắc báo cáo thành công đề tài nghiên cứu khoa học của mình, chúc cho bạn sinh viên báo cáo cấp trường sẽ có một kết quả tốt và tiến xa hơn. Chúc mừng những nỗ lực, những cố gắng của thầy và trò Khoa QT-KTQT.

 

Khoa Quản Trị KTQT

báo cáo, nghiên cứu, khoa học, sinh viên, 2017


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,154,557       1/203