Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Báo cáo tốt nghiệp khóa 2017

 

Được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu Trường Đại học Lạc Hồng, Theo quyết định số 255/QĐ-ĐHLH, sáng ngày 16 tháng 6 năm 2021 tại cơ sở II, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tổ chức Báo cáo tốt nghiệp cho Khóa 2017.

Tham gia Hội đồng Báo cáo tốt nghiệp đợt này có hơn 80 sinh viên thuộc 3 ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế - Ngoại thương, Luật kinh tế. Hội đồng được chia thành 6 tiểu ban, các thành viên tiểu ban gồm:

 

Do tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, Nhà nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng đang áp dụng nhiều biện pháp để hạn chế sự lây lan thấp nhất có thể. Theo tinh thần ấy, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế lần đầu tiên tổ chức cho sinh viên báo cáo tốt nghiệp bằng hình thức online qua ứng dụng zoom. Để buổi báo cáo diễn ra suôn sẻ, Khoa đã tổ chức nhiều buổi hướng dẫn cho sinh viên về cách trình bày bài báo cáo cũng như những kỹ năng và lưu ý quan trọng khi báo cáo online. Chính vì vậy, buổi báo cáo có được sự tương tác tốt giữa các thành viên hội đồng và sinh viên.

Tại các hội đồng, sinh viên đã tự tin trình bày báo cáo của mình. Theo đánh giá của các Hội đồng thì các báo cáo đa số có chất lượng cao, hình thức trình bày công phu và đẹp mắt, chứa đựng nội dung mang ý nghĩa thực tiễn. Điều đó thể hiện ý thức học tập, sự nỗ lực không ngừng và tinh thần hăng say làm việc của các bạn sinh viên trong quá trình thực tập tốt nghiệp tại các doanh nghiệp.

Đặc biệt đối với Hội đồng báo cáo tốt nghiệp năm nay, ngành Quản trị kinh doanh đã áp dụng cách chấm điểm bằng thang đo Rubric với từng tiêu chí và thang điểm đánh giá rõ ràng, thể hiện được yêu cầu cụ thể đối với người học và gắn liền với chuẩn đầu ra của ngành.

Buổi báo cáo tốt nghiệp diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi báo cáo:

 

Khoa Quản Trị KTQT

Khoa QT-KTQT, Báo cáo, tốt nghiệp, khóa 2017


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,159,257       1/531