Tin tức & Sự kiện

CLB Quản trị kinh doanh "Chính sách tuyển dụng và đào tạo tại các doanh nghiệp nước ngoài"

Diễn giả Trần Trọng Bình và Huỳnh Thị Thanh Lan

Ngày 15/10/2021 vào lúc 19h00, Câu lạc bộ Quản Trị Kinh Doanh, Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, đã tổ chức buổi sinh hoạt lần thứ nhất trong tháng 10, cũng là lần sinh hoạt thứ 3 trong năm. Buổi sinh hoạt diễn ra với hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi sinh hoạt có:

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế

Thầy TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng bộ môn ngành Quản trị kinh doanh

Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Trưởng bộ môn chiến lược và thương mại điện tử; cố vấn câu lạc bộ

Cùng toàn thể quý thầy cô là giảng viên, nhân viên và 200 bạn là sinh viên, tân sinh Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế

Đặc biệt với sự tham gia của 2 diễn giả:

Huỳnh Thị Thanh Lan - Cựu sinh viên lớp 05QT5 - Trưởng phòng nhân sự Công ty Mabuchi

Trần Bình Trọng - Cựu sinh viên lớp 06QT1 - Trưởng phòng nhân sự Công ty Plus

Buổi sinh hoạt thông qua Zoom với chủ đề: “CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO TẠI CÁC DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI”.

Thông qua buổi sinh hoạt, 2 diễn giả đã chia sẻ, thông tin đến các bạn sinh viên về chính sách tuyển dụng, chính sách đào tạo và phát triển, chính sách đãi ngộ, tiền lương của công ty Mabuchi và công ty Plus, từ đó các bạn sinh viên hiểu biết thêm về công ty và các lưu ý khi có nhu cầu ứng tuyển các vị trí trong công ty.

Diễn giả Huỳnh Thị Thanh Lan giới thiệu, chia sẻ về bản thân

Các chính sách tại công ty?

Cụ thể trong chính sách tuyển dụng, công ty sẽ đưa ra bộ tiêu chí về con người, văn hóa doanh nghiệp cho những ứng viên được tuyển chọn, sau đó sẽ thử việc để đánh giá năng lực, thái độ, khả năng đáp ứng công việc của họ với công ty.

Chính sách đào tạo và phát triển nhằm nâng cao năng lực đội ngũ, cải thiện chất lượng làm việc, có kế hoạch và ngân sách dự trù chi cho việc đào tạo, giúp nhân viên phát triển và hình thức đào tạo dành cho nhân viên, kết thúc đào tạo sẽ đánh giá năng lực của nhân viên.

Ngoài ra còn có chính sách đãi ngộ và tiền lương dành cho nhân viên, có thể nói đây là chính sách được nhân viên quan tâm và thường xuyên có phản hồi. Chính sách phải đảm bảo đời sống cho nhân viên, đảm bảo dòng tiền cho doanh nghiệp. Có ngày lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước và một số sẽ linh hoạt theo quy đinh của công ty, du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Giới thiệu về công ty Mabuchi Motor

Có rất nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên, về trình độ tiếng anh thì như thế nào ạ? Công ty đào tạo miễn phí cho nhân viên hay phải trả phí? Làm bao lâu thì sẽ được tăng lương và đánh giá năng lực dựa vào những tiêu chí nào? Lần lượt các câu hỏi, thắc mắc đều được các diễn giả giải đáp, chia sẻ tận tình cho các bạn. Chủ đề hôm nay thật sự nóng bỏng và được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm, vì cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp là điều quan trọng. Bên cạnh chia sẻ thông tin, 2 diễn giả còn chia sẻ thêm về kinh nghiệm, kỹ năng cho các bạn sinh viên.

Buổi sinh hoạt đã kết thúc vào lúc 20h45 cùng ngày và hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều chủ đề hay và ý nghĩa, mang đến những giá trị tốt đẹp cho sinh viên.

Chính sách tuyển dụng của công ty Plus

 

Khoa Quản Trị KTQT

clb, ngành, quản trị kinh doanh, sinh hoạt, lần 3, chủ đề, chính sách tuyển dụng, đào tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,095,801       35/446