Tin tức & Sự kiện

Dự án Xe lăn điện của LHU vào top 10 chương trình "Khởi nghiệp quốc gia" năm 2021

Với mong muốn giúp những nhóm người yếu thế trong xã hội để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn, tự lập hơn, thoải mái hơn, nhóm sinh viên có Đinh Tuấn Anh - sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử và Kha Phạm Trúc Linh - sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã hình thành nên dự án xe lăn điện AutoMov. Được biết, AutoMov biến chiếc xe lăn thường thành một chiếc xe lăn điện hoàn chỉnh có đầy đủ các chức năng của các loại xe lăn điện khác trên thị trường. Từ đó giúp người dùng có thể tiếp cận với xe lăn điện giá rẻ và hạn chế lượng xe lăn tay bị dư thừa trong cuộc sống. 

Có thể nói, năm 2020 - 2021, dự án của nhóm sinh viên "đánh đâu thắng đó", đạt được một số thành tích đáng tự hào như: 

- Giải nhất cuộc thi sáng tạo kỹ thuật cho cộng đồng (EPICS 2021)

- Giải nhất cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp CiC 2021

Hiện nay, AutoMov cũng đang tham gia một số giải thưởng khác như: Chương trình "Khởi nghiệp quốc gia" 2021, cuộc thi Khởi nghiệp của Bộ GD&ĐT 2021, cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2021 và đang trong thời gian đợi kết quả từ các cuộc thi. Riêng Chương trình "Khởi nghiệp quốc gia", hiện dự án đã được vào top 10 chương trình "Khởi nghiệp quốc gia" và sẽ tham gia thuyết trình vào ngày 06/12/2021 để chọn ra top 6 tiếp tục tranh tài tại vòng chung kết.

LHU hướng dẫn cho nhóm sinh viên chuẩn bị tham gia tại vòng Bán kết chương trình Khởi nghiệp quốc gia 2021
Và nhóm thuyết trình thử trước khi vào "trận chiến" chính thức

Để hỗ trợ tối đa cho nhóm sinh viên tham gia thi đấu, vào tối ngày 05/12/2021, Bộ phận Khởi nghiệp Trường đại học Lạc Hồng có TS. Nguyễn Văn Tân - Thường trực Bộ phận Đào tạo Khởi nghiệp LHU, ThS. Ngô Thị Kim Anh - Phó chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp đã hướng dẫn và góp ý cho nhóm về các nội dung sẽ thuyết trình nhằm giúp nhóm sinh viên có sự chuẩn bị và một tinh thần thi đấu thật tốt. Chúc cho nhóm thật bình tĩnh, tự tin để đạt được kết quả tốt nhất. Hãy đón chờ thông tin tiếp theo từ câu lạc bộ Khởi nghiệp các bạn nhé.

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, dự án, sinh viên, cuộc thi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,138,028       1/501