Tin tức & Sự kiện

CLB Luật Kinh tế sinh hoạt với chủ đề: "Kỹ năng quản lý thời gian"

Vào lúc 18h30 phút ngày 18 tháng 12 năm 2021, CLB Luật kinh tế Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức sinh hoạt CLB Luật kinh tế tháng 12 với hình thức trực tuyến qua phần mềm Google Meet với chủ đề: “KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN”. Với mong muốn lan tỏa những kiến thức, những bài học hữu ích về quản trị thời gian, giúp cho các bạn sinh viên có thể tối ưu hóa quỹ thời gian của mình trong việc học tập cũng như công việc.

Chương trình được diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham dự của: Ban lãnh đạo khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, các giảng viên, nhân viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Cùng toàn thể các bạn tân sinh viên ngành Luật kinh tế khóa 2021 và các bạn sinh viên khóa 18, 19 và khóa 20 góp phần tạo cho không khí sôi nổi và nhộn nhịp trong suốt quá trình diễn ra buổi sinh hoạt.

Đông đảo sinh viên tham gia buổi sinh hoạt

Mở đầu nội dung chương trình bạn Bùi Sỹ Tấn Lộc - thành viên CLB Luật kinh tế giới thiệu nội dung chương trình đến các quý thầy cô và các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt. Với sự góp mặt của 2 cựu sinh viên ưu tú Tất Lê Uyên Nhi và Đặng Thị Kim Phụng - sinh viên K17 đã chia sẻ cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm về phương pháp quản lý thời gian hiệu quả từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Tiếp đó là những nội dung mini game và phần giao lưu giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về “kỹ năng quản lý thời gian”. Đáng chú ý hơn nữa là sự chia sẻ của Thầy Võ Anh Phúc – Giảng viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế gửi đến những lời chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp quản lý thời gian hợp lý, cũng như giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên nhằm giúp cho các bạn sinh viên có khả năng quản lý và tận dụng hiệu quả nguồn lực thời gian của bản thân. Buổi sinh hoạt diễn ra bao trùm với không khí sôi nổi nhộn nhịp, các bạn sinh viên ai nấy cũng vui vẻ phấn khởi vì được tham gia một chương trình sinh hoạt CLB với chủ đề hết sức hữu ích.

Mong rằng với nội dung kế hoạch sinh hoạt CLB Luật kinh tế tổ chức, cùng với sự động viên khích lệ chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khoa cùng thầy ThS. Võ Anh Phúc – chỉ đạo trực tiếp CLB Ngành Luật kinh tế sẽ góp phần giúp cho CLB phát triển hơn nữa và đạt được nhiều mục tiêu tốt trong năm học 2021 - 2022.

Khoa Quản Trị KTQT

câu lạc bộ, quản trị, sinh viên, sinh hoạt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,155,501       3/361