Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Tiêu chí thực tập “Chưa biết dạy cho biết, biết rồi dạy cho giỏi” – Công ty Du lịch Truyền Thống Việt

 

Vào lúc 14h30 ngày 24 tháng 2 năm 2022 vừa qua, giảng viên của Khoa QT-KTQT, Đã có chuyến tham quan Công Ty Du lịch Truyền Thống Việt, chuyến tham quan không chỉ thúc đẩy hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp mà bên cạnh đó giúp cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đến thực tập, có cơ hội việc làm tại Doanh nghiệp. Sinh viên sau khi thực tập tại doanh nghiệp nếu đạt yêu cầu hoặc có nguyện vọng sẽ được tuyển dụng, làm việc tại doanh nghiệp.

 Đại diện Khoa có:

- Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT;

- Thầy Th.S Vũ Đức Cường – Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ và hướng dẫn du lịch;

- Thầy Võ Thái Sinh – Quan hệ Doanh nghiệp Khoa QT-KTQT.

Chính giữa anh Đặng Quang Hiếu - GĐ. Cty Du lịch truyền thống Việt bắt tay thân tình cùng thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT

Để xây dựng được kênh hợp tác hiệu quả lâu dài đòi hỏi sự cố gắng từ cả hai phía. Trong quá trình trao đổi, Khoa và Công ty Truyền Thống Việt đã bàn bạc và thống nhất một số nội dung trong bản thoả thuận hợp tác như là Khoa QT-KTQT sẽ tích cực đào tạo, rèn luyện đội ngũ nhân lực có trình độ Cử nhân chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cho Công ty Du lịch Truyền Thống Việt. Ngoài ra, Khoa QT-KTQT sẽ giới thiệu những sinh viên phù hợp, sinh viên có thành tích khá, giỏi đến thực tập tại Công ty Du lịch Truyền Thống Việt.

Bên cạnh đó, Công ty Du lịch Truyền Thống Việt cam kết sẽ tạo điều kiện và tiếp nhận sinh viên của Khoa QT-KTQT, thực tập tại đơn vị. Hướng dẫn thực hành, đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng cho sinh viên của Khoa, các chuyên ngành trong các lĩnh vực hoạt động của mình. Tạo điều kiện tuyển dụng và làm việc đối với các sinh viên của Khoa QT-KTQT đặc biệt ưu tiên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Anh Đặng Quang Hiếu - GĐ. Cty Du lịch truyền thống Việt bắt tay thân tình cùng thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT

Với tiêu chí "Chưa biết dạy cho biết, biết rồi dạy cho giỏi" của Công ty Du lịch Truyền Thống Việt khẳng định được tâm huyết với nghề, sự chỉnh chu trong công tác đào tạo, hướng dẫn sinh viên thực tập, làm sao giúp sinh viên ra trường có đủ tự tin, kỹ năng để thích ứng về nghề nghiệp, môi trường làm việc..v...v. Về đạo đức, tác phong làm việc và an toàn lao động không chỉ riêng Công ty Du lịch Truyền Thống Việt mà khi thực tập hoặc làm việc ở các công ty khác, sinh viên phải nghiêm túc tuân thủ nội quy, quy định của đơn vị thực tập và quy định của Nhà trường; Thực hiện tốt tinh thần đoàn kết, tính trung thực, phẩm chất đạo đức; Phát huy tính năng động, sáng kiến đem lại hiệu quả trong công việc được giao.

Quý thầy khoa QT-KTQT chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ công ty truyền thống Việt

Chuyến tham quan lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, giúp các cử nhân ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể thích ứng nhanh với những đòi hỏi của thị trường.

Khoa Quản Trị KTQT

tiêu chí, thực tập, chưa biết, dạy cho biết, biết rồi, dạy cho giỏi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,669,939       1/626