Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Họp đầu học kỳ II năm học 2021-2022

 

Vào lúc 10h45 phút, ngày 14/2/2022. Tại Khu làm việc chung - D105 đã diễn ra buổi họp đầu học kì 2 năm học 2021 – 2022. Bên cạnh họp trực tiếp, việc họp trực tuyến cũng được diễn ra, nhằm giúp quý thầy cô và một số sinh viên không thể tham dự trực tiếp có thể tiếp cận được thông tin cuộc họp một cách nhanh chóng, xây dựng, đóng góp ý kiến trong quá trình diễn ra cuộc họp.

Điểm qua các chương trình online do các CLB chuyên ngành tổ chức

Về tham dự cuộc họp có sự góp mặt của:

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT;

Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – Phó Trưởng Khoa QT-KTQT;

Thầy ThS. Vũ Đức Cường – Trưởng bộ môn nghiệp vụ và hướng dẫn du lịch; Cố vấn CLB Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành;

Cô ThS. Nguyễn Thị Bích Thùy – Giảng viên Khoa QT-KTQT; Cố vấn CLB Kinh tế (Ngoại thương);

Thầy ThS. Võ Anh Phúc – Giảng viên Khoa QT-KTQT; Cố vấn CLB Luật kinh tế;

Cô ThS. Văn Thị Bích – Giảng viên Khoa QT-KTQT; Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp LHU

Đại diện Ban chấp hành Đoàn – Hội khoa, đại diện các CLB.

Phát biểu đầu giờ, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân chia sẻ:

Từ nay, Khoa sẽ thiết lập xây dựng những chương trình thực tế, thời gian qua các chương trình online đã được các CLB triển khai rất tốt, có sự liên kết, gắn kết và hỗ trợ với nhau. Đã và đang mang lại rất nhiều giá trị cho sinh viên. Các em vận hành câu lạc bộ, cùng trang lứa với các bạn sinh viên hiểu được tâm tư nguyện vọng, có phần sâu sát với các bạn, đó là một lợi thế to lớn. Đoàn – Hội sẽ tạo sân chơi, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho các bạn sinh viên sau những ngày học căng thẳng; Các CLB đội nhóm sẽ là nơi tạo ra các chương trình, cuộc thi mang tính chuyên môn, nghiệp vụ, giúp các bạn sinh viên trong quá trình học tập, phát triển năng lực cá nhân, có được những trải nghiệm khi xin việc, tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Để thực hiện được những điều trên, các CLB, Đoàn – Hội, các bạn sinh viên và sự hỗ trợ từ quý thầy cô, tất cả cần có sự liên kết, đoàn kết, phát triển, tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị, những kết quả mà thời gian qua Khoa đã gặt hái được. Chúc các em sinh viên nhiều năng lượng, có học kì tốt, đạt điểm số cao, vững mạnh trụ trì các chương trình bổ ích….

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Thời gian qua các CLB đã tổ chức rất nhiều chương trình online, có những chương trình với sự kết hợp giữa các CLB với nhau, tăng thêm giá trị, tăng thêm sự đoàn kết và thành công của chương trình. Đặc biệt, với chương trình tặng và trao đổi sách, tài liệu, dụng cụ học tập, nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm phương tiện học tập, giảm bớt chi phí, chương trình vẫn đang diễn ra và tiếp tục triển khai đến các lớp, sinh viên có nhu cầu liên hệ trực tiếp Tấn Phát (19QT111) – 0335.499.093

Tại cuộc họp, Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương, triển khai kế hoạch cho học kỳ 2 trong đó có quy trình hỗ trợ từ Khoa: Nhận kế hoạch, cho sinh viên đăng ký lịch, đăng ký phòng, cấp thư mời, cấp mẫu, mã QR, link, giấy chứng nhận vv..v. Ngoài ra, chương trình tuyên dương Cán bộ Đoàn - Hội Sinh viên, Ban Chủ nhiệm các câu lạc bộ khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế Lần I, năm học 2021 – 2022, sẽ diễn ra vào ngày 19/2/2022 cũng được triển khai và phân công nhiệm vụ.

Phương hướng, nhiệm vụ và kế hoạch học kỳ 2, năm học 2021 – 2022

Đại diện các CLB có cơ hội trao đổi, triển khai các kế hoạch, dự định sắp tới. Cụ thể CLB Kinh tế (Ngoại thương) sẽ duy trì sinh hoạt hàng tháng, tổ chức các chương trình học thuật, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với sự tham dự của các diễn giả và hơn thế cuộc thi logictics đang nằm trong kế hoạch sẽ trình cố vấn, ban lãnh đạo khoa xem xét, phê duyệt. CLB Luật kinh tế đề suất kế hoạch cho cuộc thi Phiên tòa giả định, các cuộc thi về kiến thức pháp luật, cũng sẽ duy trì sinh hoạt hàng tháng. Ngoài ra, CLB du lịch và CLB QTKD cũng đưa ra các dự định mời doanh nghiệp, cựu sinh viên các khóa với vai trò là diễn giả, chia sẻ kinh nghiệm, các chủ đề hữu ích và sẽ tổ chức đan xen với các CLB còn lại.

Cuộc họp kết thúc vào lúc 12h00, cùng ngày.

Kết thúc cuộc họp, quý thầy cô cùng các em sinh viên chụp hình lưu giữ khoảnh khắc

 

Khoa Quản Trị KTQT

họp, đầu học kỳ, II, năm học, 2021-2022


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,153,684       1/205