Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Chào đón sinh viên năm nhất; tuyên dương Ban chủ nhiệm các CLB; tuyên dương sinh viên có thành tích xuất sắc giỏi năm học 2020-2021

Báo Đồng Nai đưa tin về chương trình tại đây

Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường trao thư khen và quà cho quý thầy cô là cố vấn các câu lạc bộ chuyên ngành​​​​

Cứ mỗi năm trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế nói riêng lại hân hoan chào đón một thế hệ sinh viên mới. Đồng thời để ghi nhận những đóng góp tích cực của các CLB chuyên ngành cũng như ghi nhận những nỗ lực trong học tập của các bạn sinh viên. Vừa qua, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức chương trình chào đón sinh viên năm nhất; tuyên dương Ban chủ nhiệm các CLB; tuyên dương sinh viên có thành tích xuất sắc giỏi năm học 2020-2021.

Chương trình diễn ra vào lúc 8h00, với sự tham dự của:

  • Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường;
  • Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT;
  • Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – Phó Trưởng khoa QT-KTQT;
  • Thầy TS. Nguyễn Văn Trung – Trưởng Ban tuyển sinh LHU;
  • Thầy ThS. Nguyễn Hải Quân – Trưởng BP. Quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên LHU;
  • Đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường;
  • Đồng chí Trần Tiến – Chủ tịch hội sinh viên trường;

Đặc biệt với sự góp mặt của Ông Hoàng Trọng Hùng - Trưởng phòng kinh doanh FPT, đơn vị đồng hành và tài trợ cho chương trình;

Cùng toàn thể quý thầy cô trưởng ngành, trưởng bộ môn, giảng viên, nhân viên khoa và hơn 200 sinh viên về tham dự chương trình.

Tân sinh viên rộn ràng, vui tươi khi nhận được những phần quà từ BTC

Năm học 2020-2021 và 2021 – 2022 quả thực là 2 năm học rất đặc biệt của tất cả các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước. Các bạn sinh viên, quý thầy cô đã phải tạm xa nhau, việc học tập, giảng dạy đều phải qua hình thức trực tuyến. Hôm nay, chương trình đầu tiên được diễn ra sau chuỗi ngày học tập, nghiên cứu, hoạt động online, sinh viên có môi trường sinh hoạt, vui chơi thực tế, được gặp gỡ, giao lưu cùng quý thầy cô và bạn bè. Bên cạnh việc cung cấp các kiến thức chuyên ngành cho các bạn sinh viên thì Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế còn chăm lo tới đời sống tinh thần cũng như làm sao để các bạn sinh viên được tiếp cận với các kiến thức thực tế tại doanh nghiệp. Tình hình dịch bệnh covid dường như đã làm tê liệt tất cả các hoạt động, thì tại Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế các hoạt động dành cho sinh viên lại rất sôi động và hào hứng thông qua 5 CLB chuyên ngành. Các hoạt động đó cũng được tái hiện lại bằng 1 đoạn video ngắn, tóm tắt lại hành trình mà toàn thể quý thầy cô ở khoa và tất cả các bạn sinh viên cùng nhau trải qua, video vỏn vẹn 4 phút nhưng đã khái quát lại toàn bộ các chương trình, hoạt động, những khoảnh khắc đáng nhớ, đầy xúc động.

Khung cảnh diễn ra chương trình, với sự góp mặt của Ban giám hiệu, quý thầy cô và hơn 200 sinh viên

Ngoài ra, tại chương trình cũng tiến hành trao giải thưởng cho Cuộc thi thiết kế video “Khoảnh khắc tri ân” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của CLB QTKD và phát động chương trình “Tặng – trao đổi sách” của các CLB chuyên ngành. Rất nhiều bạn trẻ yêu sách nhưng gặp phải vấn đề về tài chính, nhu cầu tìm những quyển sách đã hết xuất bản. Sự lãng phí tài nguyên sách, khi mà mọi người chỉ muốn mua và lưu giữ những cuốn sách cho riêng mình, chưa biết sẻ chia cho người khác. Còn đối với các bạn sinh viên thì chi phí để mua, in ấn tài liệu đầu mỗi học kỳ cũng rất tốn kém. Nắm bắt được thực trạng đó, CLB QTKD khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức ngày hội trao đổi sách và tài liệu học tập song song với các hoạt động trong chuỗi chương trình chào đón sinh viên năm nhất, chào đón tất cả các bạn sinh viên quay trở lại trường sau dịch. Thông qua hoạt động, các bạn mong muốn lan tỏa qua các ngành, các khoa trong toàn trường, giúp giảm bớt gánh nặng 1 phần cho các bạn sinh viên khó khăn và toàn bộ sách, tài liệu sẽ được phân loại và phân phát lại cho các lớp có đăng ký nhận.

Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp nhưng không kém phần sôi nổi với tinh thần đầy nhiệt huyết của các tân sinh viên, báo hiệu một năm học với nhiều khởi sắc. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và thành công tại khoa QT-KTQT, Trường đại học Lạc Hồng. Hãy đồng hành cùng nhau, vượt qua khó khăn để chinh phục ước mơ phía trước, chương trình kết thúc vào lúc 11h00, cùng ngày.

Đại diện FPT nắm tay tình thân, giao hữu với quý thầy cô Trường Đại học Lạc Hồng. Người đồng hành và là nhà tài trợ cho chương trình.

 

Khoa Quản Trị KTQT

chào đón, sinh viên, năm nhất, tuyên dương, ban chủ nhiệm, sinh viên giỏi, xuất sắc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,157,439       2/453