Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Chủ động trong quan hệ hợp tác tăng cơ hội cho sinh viên

 

Vừa qua, khoa QT-KTQT đã có chuyến tham quan, gặp gỡ và trao đổi hợp tác cùng phát triển với công ty du lịch Đất Việt vào khung giờ 14h30, ngày 24/2/2022 với sự tham dự của:

1. Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT;

2. Thầy ThS. Vũ Đức Cường – Trưởng bộ môn nghiệp vụ và hướng dẫn du lịch;

3. Thầy Võ Thái Sinh – Quan hệ doanh nghiệp Khoa QT- KTQT.

Quý thầy Khoa QT-KTQT chụp hình lưu niệm cùng Anh Hoàng Xuân Vinh và nhân sự DatViet tour chi nhánh Bình Dương

Nhằm giúp sinh viên Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có kiến thức chuyên môn liên quan thực tế, học tập kĩ năng mềm, biết lập kế hoạch làm việc, quản lý thời gian, rèn luyện tác phong, thích nghi với môi trường và văn hóa doanh nghiệp, kĩ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kĩ năng tạo áp lực công việc, kĩ năng hội nhập cộng đồng và phát triển năng lực của bản thân… Khoa QT-KTQT đã chủ động liên kết với Công ty du lịch Đất Việt. Trong quá trình làm việc đôi bên đã thống nhất một số nội dung:

Đào tạo, rèn luyện đội ngũ nhân lực có trình độ Cử nhân chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành một cách chất lượng nhất. Giới thiệu những sinh viên phù hợp về thực tập tại đơn vị. Giới thiệu sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho công ty trong việc tuyển dụng nhân sự.  Ưu tiên và tạo điều kiện thuận lợi cho bên công ty du lịch Đất Việt tổ chức, triển khai các chương trình, sự kiện, trưng bày các sản phẩm, ấn vật phẩm quảng cáo thương hiệu tại khoa. Bố trí giảng viên khoa có chuyên môn đến doanh nghiệp học tập kinh nghiệm, trao đổi kiến thức, tiếp cận công nghệ mới... nâng cao kiến thức chuyên môn nhằm phục vụ công tác giảng dạy. Phối hợp với công ty du lịch Đất Việt thực hiện kế hoạch quảng cáo thương hiệu, giới thiệu sản phẩm cho bên công ty thông qua các buổi sinh hoạt lớp, các chương trình, sự kiện do khoa tổ chức. Tạo điều kiện và tiếp nhận sinh viên của khoa thực tập tại đơn vị. Hướng dẫn thực hành, đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng cho sinh viên. Hỗ trợ cho bên khoa một số trang thiết bị học tập để làm phương tiện giảng dạy. Xem xét hỗ trợ, trao học bổng cho những sinh viên của khoa có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Tham gia hội đồng báo cáo nghiên cứu khoa học, báo cáo tốt nghiệp của sinh viên thực tập tại đơn vị.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT trao đổi các vấn đề thực tập cùng Anh Hoàng Xuân Vinh, tại DatViet Tour chi nhánh Bình Dương

Với nhu cầu nhân lực xã hội hiện nay thì tìm việc không khó. Thay vì lo lắng, băn khoăn, các bạn nên bắt tay ngay vào chuẩn bị cho những điều kiện cần và đủ trước khi bước vào thị trường lao động để có cơ hội nghề nghiệp. Công ty cam kết sẽ hỗ trợ, phối hợp cùng với khoa, ngành xây dựng chiến lược lâu dài, bền vững.

Công ty du lịch Đất Việt còn tạo điều kiện cư trú cho sinh viên ở xa trong quá trình thực tập, trải nghiệm hoặc cộng tác với công ty. Đất Việt khẳng định sứ mệnh và tầm quan trọng trong công tác đào tạo, hướng dẫn thực tập sinh. Làm sao sinh viên có được những giá trị, những kiến thức, cũng như kinh nghiệm thực tiễn đáp ứng nhu cầu của xã hội, công việc....

Chuyến đi thăm và làm việc của đoàn từng bước hoàn thiện chương trình đào tạo, kế hoạch, định hướng của khoa, ngành, tăng cơ hội cho sinh viên, giúp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Lạc Hồng phát triển hơn, sánh vai cùng các đơn vị bạn trong công tác giáo dục và đào tạo.

Tấm ảnh lưu niệm kết thúc buổi tham quan và thỏa thuận hợp tác của Khoa QT-KTQT

 

Khoa Quản Trị KTQT

chủ động, quan hệ, hợp tác, tăng cơ hội, cho sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,157,430       1/453