Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Tọa đàm đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra ngành Quản trị kinh doanh năm 2022

 

Khung cảnh diễn ra buổi tọa đàm, tại D105 - cơ sở 2

Vào ngày 10/3/2022, khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi tọa đàm đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra của ngành Quản trị kinh doanh. Chương trình được diễn ra tại phòng D105 (Co – Working Space), CS2 – Đại học Lạc Hồng. Với sự tham gia của:

- Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế;

- Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – P. Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế;

- Thầy TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ngành quản trị kinh doanh;

Cùng với quý thầy cô là giảng viên, nhân viên và các vị khách mời từ nhiều đơn vị. Buổi tọa đàm cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều đóng góp, cập nhật được nhiều tính mới mẻ hơn nhằm mục đích cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo tại khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế.

Đồng hành cùng với khoa và các bạn sinh viên, khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế rất hân hạnh khi đón tiếp các quý vị khách mời vô cùng đặc biệt đến từ các đơn vị:

  • - Ông Lê Quyết Thắng - Giám đốc công ty tư vấn đầu tư TACOM GROUP
  • - Ông Nguyễn Như Thuận - Giám đốc bưu điện tỉnh Đồng Nai
  • - Ông Đặng Quốc Nghi - Phó CT hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai. Giám đốc công ty Rồng Nam
  • - Ông Nguyễn Duy Tráng - Giám đốc công ty TNHH Khoa học và Kĩ thuật HONG ZHENG Việt Nam
  • - Ông Trần Thiện Chí - Trưởng phòng khách hàng cá nhân ngân hàng HD BANK
  • Hình ảnh của năm vị khách mời

    Thầy TS. Nguyễn Văn Dũng – Trưởng ngành quản trị kinh doanh đã giới thiệu về quy trình đào tạo của ngành với các quý vị khách mời. Và sau khi giới thiệu các quý vị chuyên gia đã tích cực đóng góp ý kiến và đưa ra một số giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh hợp với xu thế hiện nay, cũng như đưa ra một số công thức cho các quý giảng viên cũng như các bạn sinh viên để thay đổi tư duy và củng cố lại việc học tập hiệu quả hơn cho sinh viên. Theo như ông Đặng Quốc Nghi chia sẻ, nên thay đổi môn học nghệ thuật lãnh đạo đến các kì của năm cuối, vì nếu như để môn nghệ thuật lãnh đạo ở những năm đầu thì sinh viên chưa đủ khả năng để nắm rõ được những kiến thức liên quan thì sẽ khó tiếp thu được những giá trị từ môn học đó,…

Phát biểu tại buổi tọa đàm hôm đó, Ông Lê Quyết Thắng đã chia sẻ rất nhiều từng những trải nghiệm mà ông đã từng trải qua, đã đưa ra rất nhiều bài học quý giá đến tất cả mọi người. Và hứa hẹn sẽ quay lại trường để chia sẻ nhiều về vấn đến quản lí tài chính cho sinh viên, một chủ đề rất cần thiết và giá trị cho các bạn sinh viên khi phải tự lập.

Sau khi các vị chuyên gia đóng góp ý kiến thì các bạn sinh viên cũng đã tích cực phát biểu những thắc mắc bấy lâu nay của mình để cho các vị chuyên gia gỡ rối những thắc mắc đó. Đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho các bạn sinh viên, giúp các bạn ngày càng phát triển bản thân mình hơn.

Sau một khoảng thời gian chia sẻ và mang nhiều cảm xúc thì buổi tọa đàm đã kết thúc tốt đẹp. Và các quý thầy cô cũng như các bạn sinh viên đã nhận được nhiều bài học và giá trị đến từ các vị chuyên gia. Và tất cả mọi người quyết tâm cùng nhau nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo nhiều thế hệ nối tiếp tương lai một cách chất lượng và hiệu quả nhất phù hợp với xu thế.

Hình ảnh lưu niệm, sau khi kết thúc tọa đàm

 

Khoa Quản Trị KTQT

tọa đàm, quản trị, kinh doanh, chương trình, đánh giá


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,136,779       9/480