Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Trường Đại học Lạc Hồng ký kết hợp tác cùng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai

Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng và thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT tại Đại hội

Ngày 8-4 vừa qua, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai lần thứ 6 nhiệm kỳ 2022-2025.

 Tham dự Đại hội có các đồng chí:

 - Ông Đặng Mạnh Trung - Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên Giáo TW phụ trách khu vực phía Nam

 - Ông Võ Văn Chánh - UVTV TỈNH ỦY, Bí thư Thành Uỷ Biên Hòa

 - Ông Võ Tấn Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

 Về phía Trường Đại học Lạc Hồng:

- Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng

- Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT

Nội dung buổi đại hội nói về thành quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong nhiệm kỳ V vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai đã tập hợp, đoàn kết trên 500 hội viên. Trong bối cảnh chung nhiều khó khăn, nhưng các doanh nhân trẻ đã vững tay chèo giúp doanh nghiệp vượt qua sóng gió. Nhiều doanh nghiệp có quy mô nhỏ vươn lên thành doanh nghiệp vừa. Hàng hóa sản xuất, không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới. Trong 2 năm 2020-2021 vừa qua, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, với tinh thần xung kích nỗ lực vì cộng đồng, Hội đã đồng hành cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch với các sáng kiến ATM gạo, ATM oxy… và nhiều chương trình thiện nguyện được cộng đồng đánh giá cao. Với khẩu hiệu hành động “Đoàn Kết – Phát Triển – Cống Hiến”.

Với đội ngũ doanh nhân trẻ góp phần hình thành lối sống sáng tạo, tự lập, tự chủ, dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với khó khăn, dám chấp nhận rủi ro, có ý chí làm giàu, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội. Doanh nhân trẻ giàu có, thành đạt trở thành mục tiêu, khát vọng phấn đấu của tất cả các hội viên.

Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường cùng thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT tham quan các gian hàng, sản phẩm trưng bày tại Đại hội

Trong kỳ Đại hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đai học Lạc Hồng và Hội Doanh nhân trẻ đã ký kết hợp tác. Nhằm hỗ trợ kịp thời những vướng mắc liên quan đến pháp lý trong hoạt động kinh doanh của các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, nhất là Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai. Cũng như cung cấp thông tin về pháp luật và định hướng cho doanh nghiệp thực hiện đúng chính sách pháp luật trong quá trình thực hiện.

Đại học Lạc Hồng là đơn vị duy nhất ký kết hợp tác trong Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai lần này.

Khuôn viên sảnh trước Đại hội các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng

Mục tiêu cho nhiệm kỳ 2022-2025 "Ngày nay, khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo ngày càng trở thành nhân tố quyết định đối với năng lực cạnh tranh của mỗi quốc gia. Cùng với sự phát triển toàn diện của đất nước và của tỉnh, với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sẽ đem đến cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp và các ngành nghề có sự chuẩn bị năng lực tốt. Nắm bắt cơ hội, các doanh nghiệp là thành viên của Hội sẽ tiếp nhận và phát triển khá tốt, có mặt ở tất cả các thành phần kinh tế.

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Đồng Nai đặt ra những kế hoạch tuần tự và hết sức khoa học dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội và các lãnh đạo tham mưu. Bước thứ nhất là kết nạp thêm hội viên mới, năng động, nhiệt tình và có tinh thần cao. Ngoài ra trên cương vị Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai khoá V.

Ký kết hợp tác giữa Đại học Lạc Hồng và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai

 

Khoa Quản Trị KTQT

ký kết, hợp tác, hội doanh nhân, trẻ, Đồng Nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,139,949       1/249