Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: 12 bước thiết lập mục tiêu và tư duy tài chính cá nhân

 

Khung cảnh diễn ra buổi tọa đàm, tại D503 - cơ sở 2

Nhằm kỉ niệm 25 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng (24/9/1997 – 24/9/2022), vào ngày 04 tháng 04 năm 2022, Câu lạc bộ Quản trị kinh doanh, Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra chương trình “12 bước thiết lập mục tiêu và tư duy tài chính cá nhân”. Chương trình được diễn ra tại phòng D503, cơ sở 2 – Đại học Lạc Hồng. Với sự tham gia của:

  • - Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT;
  • - Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – P. Trưởng Khoa QT-KTQT;

Cùng với quý thầy cô là giảng viên, nhân viên của khoa QT-KTQT. Và hơn 100 sinh viên K19 ngành Quản trị kinh doanh.

Đồng hành cùng Khoa QT-KTQT, một nhân vật vô cùng quan trọng không thể thiếu trong buổi hội thảo, đó là ThS. Lê Quyết Thắng

- Chuyên gia đào tạo Bất động sản.

- Giám đốc công ty BĐS Ereal.

- Nhà huấn luyện doanh nghiệp quốc tế (PBCA).

- Nhà huấn luyện NLB, Hiệp hội NLB Hoa Kì (AB-NLB).

- Giám đốc đào tạo kiêm thành viên hội đồng quản trị Keller Williams Việt Nam.

Hình ảnh của ThS. Lê Quyết Thắng

Buổi hội thảo với chủ đề “12 bước thiết lập mục tiêu và tư duy tài chính cá nhân” đã diễn ra thành công tốt đẹp, với nhiều giá trị và kiến thức mà anh Lê Quyết Thắng đã mang đến cho tất cả mọi người.

Nhằm bày tỏ những đóng góp của anh Lê Quyết Thắng và tập đòan TACOM, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT đã gửi những lời cảm ơn và tri ân đến anh Thắng đã bỏ ra nhiều thời gian để tạo nên một chương trình vô cùng ý nghĩa và thực tế đến cho tất cả mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối.

Hình ảnh trao thư cảm ơn và hoa

Phát biểu tại buổi hội thảo hôm đó, Ông Lê Quyết Thắng đã chia sẻ rất nhiều bí quyết và bài học mà ông từng trải nghiệm trong hành trình sự nghiệp của mình, ông đã đưa ra rất nhiều bài học quý giá đến tất cả mọi người. Và đã giúp cho các bạn sinh viên khi phải tự lập quản lí được tài chính cá nhân một cách khoa học và hợp lí hơn.

Trong buổi chương trình ngày hôm đó, diễn giả cũng đã đưa ra nhiều bài học kèm với các hoạt động liên quan và có rất nhiều minigame với nhiều phần quà hấp dẫn. Qua đó, các bạn sinh viên cũng đã tích cực hưởng ứng và tiếp thu những giá trị của ông. và sẽ thay đổi những thứ mà bản thân còn thiếu sót, để phát triển bản thân hơn trong thời gian sắp tới.

Hình ảnh hoạt động

Sau một khoảng thời gian chia sẻ và mang nhiều cảm xúc thì chương trình đã kết thúc tốt đẹp và các quý thầy cô cũng như các bạn sinh viên đã nhận được nhiều bài học và giá trị đến từ diễn giả. Tất cả mọi người quyết tâm thay đổi sau chương trình ngày hôm đó.

Hình ảnh lưu niệm sau chương trình

 

Khoa Quản Trị KTQT

12 bước thiết lập, mục tiêu, tư duy, tài chính, cá nhân


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,136,722       1/480