Tin tức & Sự kiện

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: Thích ứng với môi trường làm việc tại doanh nghiệp

 

Ban lãnh đạo khoa trao hoa và thư cảm ơn cho công ty Du lịch Thái Loan

Vừa qua, câu lạc bộ ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Khoa QT-KTQT, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi gặp gỡ, kết nối với công ty du lịch Thái Loan.

Chương trình giao lưu, gặp gỡ lần này với sự tham dự:

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT;

Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – P. Trưởng khoa QT-KTQT

Thầy ThS. Phan Văn Hải – Trưởng bộ môn Quản trị - Điều hành du lịch

Thầy ThS. Vũ Đức Cường – Trưởng bộ môn nghiệp vụ và hướng dẫn du lịch;

Thầy Võ Thái Sinh – Quan hệ doanh nghiệp khoa QT-KTQT

Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành chụp hình lưu niệm cùng các diễn giả

Khoa chủ động kết nối, tìm đến thăm và làm việc cùng với Công ty du lịch Thái Loan nhằm giúp sinh viên Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế có kiến thức chuyên môn liên quan thực tế, học tập kĩ năng mềm, biết lập kế hoạch làm việc, quản lý thời gian, rèn luyện tác phong, thích nghi với môi trường và văn hóa doanh nghiệp, kĩ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kĩ năng tạo áp lực công việc, kĩ năng hội nhập cộng đồng và phát triển năng lực của bản thân…

Công ty du lịch Thái Loan là một môi trường năng động, đáp ứng ngành nghề, là nơi trải nghiệm thực tế lý tưởng, là nơi sinh viên có thể phát triển ngành học hiện tại mà mình theo đuổi.

Trong cuộc trò chuyện giữa trường và doanh nghiệp có nêu định hướng hợp tác, xây dựng. Nền giáo dục hiện đại, học phải đi đôi với hành, phải đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi của thực tiễn, với mục tiêu hình thành và phát triển năng lực thực tiễn cho người học, có khi hành phải nhiều hơn học, giúp người học có được những trải nghiệm thật, cọ sát thật.

Thực hiện các mục đích, chương trình đào tạo cũng như chiến lược phát triển. Vì lợi ích của cả hai phía. Từ mối liên kết này, khoa QT-KTQT, đại học Lạc Hồng có thêm điều kiện nâng cao chất lượng đào tạo, cho “ra lò” những “sản phẩm” đã được “trải nghiệm” thực tiễn. Về phía doanh nghiệp sẽ tận dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao, ổn định. Hướng đến hợp tác lâu dài, đưa ra xã hội những “sản phẩm” gắn liền với yêu cầu thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo lập được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Buổi làm việc có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, giúp các cử nhân ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể thích ứng nhanh với thị trường.

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,135,986       7/476