Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Ký kết hợp tác phát triển - Nỗi lo về đơn vị thực tập đã không còn

 

 

Buổi lễ ký kết diễn ra tại B203 - cơ sở 1 - Trường Đại học Lạc Hồng

Vào lúc 9h00, ngày 26-04-2022 đã diễn ra sự kiện hết sức đặc biệt, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và các doanh nghiệp.

Về phía trường Đại học Lạc Hồng:

  • Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường;
  • Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT;
  • Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - P. Trưởng khoa QT-KTQT;
  • Thầy ThS. Vũ Đức Cường - Trưởng bộ môn nghiệp vụ và hướng dẫn du lịch;
  • Thầy ThS. Phan Văn Hải - Trưởng bộ môn Quản Trị - điều hành du lịch;
  • Thầy Võ Thái Sinh - Quan hệ doanh nghiệp khoa QT-KTQT.
  • Thầy TS. Nguyễn Văn Trung - Giám đốc TT. Quan hệ công chúng và tuyển sinh;
  • Thầy ThS. Nguyễn Hải Quân - Trưởng BP. Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên.

Về phía Nhà hàng GOLDEN PALACE:

  • Ông Nguyễn Mạnh Thắng – Tổng giám đốc Golden Palace – Trung tâm hội nghị và tiệc cưới, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Cùng với quý thầy cô là giảng viên, nhân viên khoa, BP. Quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên LHU và hơn 80 sinh viên Ngành Quản trị dịch vị du lịch và lữ hành, Khoa QT-KTQT về tham dự.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Giám đốc Golden Palace 

Tại buổi lễ ký kết, tập trung các doanh nghiệp, đơn vị gắn liền với Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trong số đó là Golden Palace - Trung tâm hội nghị và tiệc cưới, tọa lạc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Thông qua buổi lễ ký kết, đôi bên đã thống nhất một số nội dung quan trọng và tiến hành ký kết xây dựng mối quan hệ dài lâu, khăn khít cùng nhau phát triển.

Trong đó, phải kể đến một số nội dung tất yếu: Hàng năm, chịu trách nhiệm tổ chức các đoàn sinh viên năm 3, năm 4, sắp xếp thời gian, điều cử giáo viên hướng dẫn đưa sinh viên tham quan và tìm hiểu tình hình thực tế tại tại doanh nghiệp của bên nhà hàng. Tiếp nhận thông tin và giúp bên nhà hàng đăng các thông tin tuyển dụng nhân sự lên trang tuyển dụng nhân sự của bên trường Đại học Lạc Hồng, đăng trên trang fanpage Việc làm Lạc Hồng, gửi về các lớp sinh viên năm 4, cựu sinh viên của bên Đại học Lạc Hồng. Phối hợp với bên nhà hàng tổ chức các hội thảo theo chuyên đề về khoa học công nghệ hoặc văn hóa doanh nghiệp tại cở sở bên trường Đại học Lạc Hồng khi bên nhà hàng có nhu cầu. Hỗ trợ và cùng trường trong nghiên cứu khoa học ứng dụng. Cùng với bên trường Đại học Lạc Hồng quảng bá thương hiệu, uy tín thông qua website và các chương trình cụ thể khác. Hỗ trợ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi hoặc hình thức khác tùy vào bên nhà hàng.

Thầy TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường đại diện trường phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ. Hoạt động tặng hoa và thư cảm ơn cũng được thực hiện nhằm tri ân những tình cảm mà phía Golden Palace đã dành cho Trường Đại học Lạc Hồng. Bên cạnh đó, phía nhà hàng cũng đền đáp lại tình cảm sâu sắc bằng bó hoa tươi thắm, rực rỡ gửi đến trường thay cho lời cảm ơn cũng như thể hiện tình cảm đôi bên.

Động thái bắt tay đoàn kết, thể hiện tình cảm sâu sắc của đôi bên

Động thái bắt tay tình thân, đoàn kết, cùng nhau phát triển tại buổi lễ đưa đến sự thành công nhất định, đôi bên hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị cho nhau và mục tiêu đó là sinh viên ra trường chất lượng, cơ hội việc làm, đưa các ngành nghề tại tỉnh nhà phát triển một cách mạnh mẽ, bền vững, đưa thương hiệu Lạc Hồng bay cao bay xa.

Mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên, dập tắt những nỗi lo lắng về nơi thực tập, việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, sinh viên có nhiều sự lựa chọn, đa dạng hóa môi trường trải nghiệm, nâng cao năng lực cá nhân, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đại học Lạc Hồng không ngừng ở đó, luôn chủ động tìm kiếm, kết nối với các doanh nghiệp, đơn vị làm sao để sinh viên an tâm về trường, về ngành mà mình theo đuổi....

Buổi lễ ký kết, kết thúc vào lúc 11h00, cùng ngày.

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng thầy cô và quý doanh nghiệp

 

Khoa Quản Trị KTQT

Ngành quản trị, dịch vụ, du lịch, và lữ hành, nỗi lo, đơn vị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,156,619       4/454