Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Tập huấn thực tế tại ICD Tân cảng Sóng Thần - Gemadept Logistics

 

Với mục tiêu gắn kết giảng dạy với thực tế. Chương trình” Tập huấn thực tế tại ICD TÂN CẢNG SÓNG THẦN” sẽ giúp sinh viên ngành Ngoại Thương có cơ hội được tiếp cận - quan sát thực tiễn các hoạt động thương mại, giao nhận, phân phối hàng hoá,... Tại các trung tâm phân phối hiện đại ở khu vực Đông Nam Bộ. 

Hình 1: Hình ảnh poster của buổi tập huấn

Vào 7 giờ 30 phút ngày 07- 5- 2022, các bạn sinh viên các khoá quan tâm đăng ký tham gia và đặc biệt là khoá 21, cùng với các giảng viên ngành KT Ngoại Thương đã khởi hành đến Công Ty Cổ Phần ICD Tân Cảng- Sóng Thần để tham gia chuyến tập huấn thực tế.

Hình 2: Hình ảnh sinh viên tập trung tại cơ sở 1 trước chuyến đi

Buổi tập huấn diễn ra tại TTPP ICD Tân Cảng Sóng Thần và TTPP CJ Gemadept Logistics Sóng Thần tạo cơ hội cho các bạn sinh viên gặp gỡ những anh chị có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành. Và cũng giúp các bạn sinh viên trả lời những thắc mắc về Công Ty và việc vận hành hàng hóa một cách chân thật nhất. Hầu hết các bạn sinh viên đều quan tâm đến vấn đề cơ hội việc làm tại Công Ty. 

Hình 3: Hình ảnh các bạn sinh viên tại Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn

Ngoài ra các bạn sinh viên được tham quan và học hỏi tại Trung tâm phân phối Kimberly Clark, tại các kho hàng do Công ty ICD Tân Cảng Sóng Thần cung cấp dịch vụ logistics.

Ảnh có chứa trong nhà, người, trần, bàn

Mô tả được tạo tự động

Hình 4: Các bạn sinh viên khóa 2021 đang theo dõi các nội dung tập huấn tại hội trường công ty Tân Cảng Sài Gòn

Hình 5: Hình ảnh sinh viên tại Trung tâm phân phối  Kimberly Clark

Đến 11 giờ 30 thì cả đoàn di chuyển về trường kết thúc chuyến đi tập huấn và đã mamg lại nhiều kiến thức thực tiễn cho các bạn sinh viên. Giúp các bạn sinh viên tiếp xúc gần nhất công việc mà sinh viên ngành Ngoại Thương chắc chắc sẽ phải làm trong tương lai. Mong rằng nhà trường sẽ tổ chức nhiều buổi thực tế này hơn nữa để sinh viên hiểu rõ hơn về bức tranh toàn cảnh thực tế, thương mại, giao nhận phân phối hàng hóa.



 

Khoa Quản Trị KTQT

tập huấn, thực tế, ICD, Tân cảng, Sóng Thần


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,161,376       1/536