Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Bế mạc và trao giải hội thao năm học 2021-2022

 

Chi đoàn 19QT112 - Giải nhì bóng đá nam

Vào lúc 19h00 ngày 23/04/2022 Chương trình Bế mạc Hội Thao Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã diễn ra với không khí hết sức trang trọng và sôi nổi.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ bế mạc hội thao:

Về phía khoa có:

   - Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT;

   -  Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – P. Trưởng khoa QT-KTQT;

Cùng quý thầy cô là giảng viên, nhân viên khoa, cũng về tham dự chương trình

Về phía Đoàn trường:

    - Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường

Về phía Hội sinh viên trường:

     - Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch hội sinh viên trường

- Đ/c Trương Lê Bảo Trinh – P. Chủ tịch Hội sinh viên trường

Về phía Công đoàn trường:

     - Thầy ThS. Đặng Đại Hùng – P. Chủ tịch Công đoàn trường;

Về phía Trung tâm tuyển sinh và quan hệ công chúng:

- Thầy TS. Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Trung tâm;

- Thầy ThS. Nguyễn Hải Quân - Trưởng Bộ phận quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên;

Về tham dự buổi lễ khai mạc, còn có sự góp mặt của các đồng chí là Bí thư, Ủy viên BCH các khoa, cùng toàn thể các bạn sinh viên Khoa QT-KTQT về tham dự.

Tại buổi bế mạc thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT đã có đôi lời phát biểu: “Với tinh thần nhiệt huyết, hăng say, trung thực và đoàn kết fair-play, trong thi đấu ai cũng biết rằng có người thắng, người thua nhưng tựu chung lại và tôi khẳng định rằng chúng ta đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị”.

Chi đoàn 19QT111 - Giải nhất bóng đá nam

Giải đấu bóng đá nam, nữ tại Hội thao Khoa QT-KTQT năm học 2021 – 2022 đã kết thúc sau 7 ngày tranh tài. Giải đấu trong năm nay thu hút 11 đội, được phân thành 2 bảng A và B, từ 16/04/2022 đến 23/04/2022.

Trong chương trình Bế mạc Khoa QT-KTQT, BTC cũng đã trao tặng bằng khen, huy chương và các món quà lưu niệm cho đội bóng nam xuất sắc gồm 4 giải: Nhất, Nhì, Ba, Tư và 2 đội bóng nữ xuất sắc gồm có 2 giải Nhất và Nhì. Bên cạnh đó BTC cũng khen thưởng và trao tặng những món quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao vừa qua gồm các giải như: Thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và giải phong cách tấm ảnh được quan tâm, ủng hộ nhiều nhất.

Chi đoàn 21QT113 - Giải nhất bóng đá nữ 

Giải đấu mở ra đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của các sinh viên, từ 4 ngành khác nhau, ban tổ chức tạo ra môi trường rèn luyện, nâng cao thể lực và đặc biệt là tăng tình cảm, sự đoàn kết từ các lớp. Được sự ủng hộ và giúp đỡ từ phía ban lãnh đạo khoa, phía Đoàn trường, Hội sinh viên trường, hội thao Khoa QT-KTQT đã diễn ra suông sẻ, thành công. Tin rằng trong tương lai rất nhiều sân chơi bổ ích, nhiều hoạt động mà Đoàn – Hội sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế mang đến cho sinh viên, sẽ khiến sinh viên hài lòng, quên đi những khó khăn, căn thẳng đối với việc học, thêm tin yêu vào khoa và trường là nơi có đầy đủ các chương trình đào tạo, các hoạt động dành cho sinh viên.  

Hội thao khoa QT-KTQT đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức mạnh, tinh thần đoàn kết, hăng say của những cầu thủ và những đội bóng.

Giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức triển khai thành công xuất sắc hơn thế nữa trong những mùa giải tiếp theo.

Chương trình bế mạc diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc cùng ngày.

 

Ban chấp hành Đoàn - Hội sinh viên khoa QT-KTQT (Ban tổ chức giải đấu) cùng quý thầy cô tại buổi lễ bế mạc và trao giải

 

Khoa Quản Trị KTQT

bế mạc, trao giải, hội thao, 2021, 2022


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,156,232       4/378