Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Kiến tập nghề nghiệp Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

 

Sinh viên tham gia Teambuilding trong không khí sôi động

Nhằm giao lưu và gắn kết các sinh viên của Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Vừa qua, khoa QT- KTQT đã tổ chức Chương trình du lịch kiến tập nghề nghiệp cho sinh viên 19QD111, 20QD111, 21QD111 Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng tại Vũng Tàu – Thành phố biển gọi

Khởi hành lúc 6h00 sáng thứ bảy, ngày 23 tháng 04 năm 2022

Thành phố nơi sở hữu nhiều bãi biển đẹp và cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Nam.

Khi tới Vũng Tàu, địa điểm tham quan đầu tiên là tượng Chúa Giesu trên núi Nhỏ. Nơi được Bộ Văn Hoá - Thông Tin ban hành văn bản số 57VH/QĐ ngày 18-1-1993 công nhận di tích lịch sử - văn hoá cấp quốc gia.

Tiếp theo đó là đi ăn trưa và địa điểm tiếp theo là tham quan, nghỉ ngơi tại khu di tích Bạch Dinh. Nơi được xây dựng từ năm 1898 đến năm 1902, từng dùng là nơi nghỉ mát cho Toàn quyền Đông Dương, Hoàng đế Bảo Đại và các đời Tổng thống Việt Nam. Nơi đây cũng là nơi chính quyền thuộc địa Pháp làm nơi giam lỏng vua Thành Thái từ ngày 12 tháng 9 năm 1907 đến năm 1916.

Sinh viên chụp hình lưu niệm dưới chân núi Nhỏ, nơi đặt Tượng Chúa Giesu

Và không thể bỏ qua một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Bà Rịa Vũng Tàu và được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận là Di tích lịch sử – văn hóa quốc gia, chính là tham quan chùa Thích Ca Phật Đài. Vẻ đẹp của ngôi chùa chính là sự kết hợp uyển chuyển giữa phong cách kiến trúc phật giáo đặc trưng cùng cảnh quan thiên nhiên có sẵn xung quanh công trình.

Cuối cùng là tắm biển ở bãi sau Vũng Tàu nơi nổi tiếng với bãi cát vàng trải dài và làn nước trong xanh, sóng dập dìu từng cơn hấp dẫn như một ma lực khó cưỡng, nắm níu bước chân bao người. Ngoài ra các bạn còn được cùng nhau chơi teambuilding với những trò chơi thú vị do BTC đã chuẩn bị cho cả 3 khóa cùng giao lưu với nhau.

Di tích Bạc Dinh - Vũng Tàu

Sau đó tất cả cùng lên xe khởi hành về trường, kết thúc tốt đẹp chuyến trải nghiệm kiến tập.

Chuyến đi đã giúp tất cả các bạn sinh viên học hỏi, khám phá và tìm hiểu thêm được nhiều địa danh mới. Cùng với team building sịn sò và sự nhiệt huyết của sinh viên các khóa. Chuyến tham quan kiến tập tại thành phố Vũng Tàu đã diễn ra thành công tốt đẹp và tràn đầy niềm vui.

Khoa Quản Trị KTQT

kiến tập, nghề nghiệp, ngành du lịch, lữ hành


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,155,380       1/207