Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Kinh tế (Ngoại thương) - Nơi chọn gửi thanh xuân

ĐH Lạc Hồng được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo ngoài công lập có uy tín ở khu vực các miền Nam. Với lợi thế về cơ sở hạ tầng, mạng lưới hợp tác chặt chẽ với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước... trường đã và đang trở thành một trong những sự lựa chọn cho việc học đại học của các bạn trẻ. Với các bạn sinh viên năm cuối ở LHU nói chung và CLB Ngoại thương LHU nói riêng, 3 năm theo học và sinh hoạt ở trường là khoảng thời gian đẹp và đáng nhớ. 

Trường ĐH biến những điều tưởng chừng như phức tạp trở thành những thứ đơn giản

Bạn Trung Hiếu, sinh viên năm 3 ngành Kinh tế Ngoại thương, chia sẻ: “Nói về ấn tượng của mình với trường, có lẽ là việc học tập. Từ một đứa nghe “review” từ các bạn của mình ở các trường đại học khác, nào là môn này khó, môn kia đuối, môn nọ nản. Thế mà lạ thay, các thầy cô ở trường đã giúp mình cảm thấy những môn học này thật gần gũi. Mình nghĩ, việc biến những thứ phức tạp, khô khan trở nên màu sắc, bình dân và dễ hiểu thì không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, mình đã vượt qua được gần hết các môn học với các kiến thức “bình dị và đơn giản” ấy”.

Ảnh có chứa văn bản, người

Mô tả được tạo tự động

Sinh viên ngành Kinh tế Ngoại thương đang thảo luận nhóm về môn học

Trường gì mà vừa vui, vừa có nhiều câu lạc bộ để sinh viên tham gia quá!

Bạn Hồng Nhung – Thành viên CLB Ngoại thương LHU chia sẻ: “Ấn tượng của mình về trường thì nhiều lắm. Ban đầu, mình chỉ định học đại học một cách bình thường và không muốn tham gia hoạt động gì đâu. Tuy nhiên khi bước chân vào trường, sau đó được các anh chị khóa trên hướng dẫn, khích lệ tham gia các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là tham gia CLB Ngoại thương thì mình đã “quay xe” 180 độ trong suy nghĩ luôn. Trường có rất nhiều CLB, mỗi CLB lại có những điểm đặc biệt rất riêng và lại mang đậm màu sắc LHU. Khi mình tham gia, mình cảm nhận được tất cả các bạn sinh viên đều muốn cống hiến sức trẻ của bản thân để làm tươi đẹp thêm cho một bức tranh ĐH Lạc Hồng đã và đang phát triển”.

Ảnh có chứa bầu trời, ngoài trời, con đường, ô tô

Mô tả được tạo tự động

Sinh viên ngành Kinh tế Ngoại thương đi tham gia tập huấn tại Tân Cảng – Cát Lái. Tập huấn thực tế là một trong những nội dung rất được trường ĐH Lạc Hồng chú trọng cho sinh viên

Trường ĐH Lạc Hồng – Nơi chọn gửi thanh xuân của bao thế hệ sinh viên

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, trường ĐH Lạc Hồng đã có những bước phát triển vượt bậc. Hàng năm, lại có những thế hệ sinh viên tốt nghiệp, ra trường, đem trí tuệ, sức trẻ đã được LHU bồi dưỡng đi xây dựng quê hương và đất nước. Đối với tập thể CLB Ngoại thương, mà nòng cốt là các sinh viên khóa 2019 của ngành Kinh tế Ngoại thương, khoa QT-KTQT, ba năm học tại LHU đã có thật nhiều ý nghĩa. Từ những cô cậu học sinh vừa tốt nghiệp cấp 3 ngày nào, giờ đây đã trở thành những sinh viên ưu tú. Sắp tới đây, những sinh viên này lại chuẩn bị trở thành những thực tập sinh và người lao động tiềm năng cho xã hội. Nhà triết học người Hy Lạp Socrates từng nói rằng: “Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình”. Và đúng như vậy, dưới mái trường ĐH Lạc Hồng, các bạn sinh viên nói chung và tập thể CLB Ngoại thương nói riêng, đã tìm ra mục đích để cố gắng, những mục tiêu để hướng đến thành công. Chúc cho trường ĐH Lạc Hồng ngày càng phát triển – Luôn giữ vững khát vọng dẫn đầu và đào tạo cho đất nước những thế hệ sinh viên Việt Nam ưu tú.

Khoa Quản Trị KTQT

kinh tế, ngoại thương, quản trị, sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,158,191       7/501