Tin tức & Sự kiện

[QT-KTQT]: Việc làm phù hợp, doanh nghiệp như ý khi tham gia “Ngày hội việc làm”

 

Sáng ngày 27/7/2022, Trung tâm tuyển sinh và quan hệ công chúng phối hợp cùng 5 đơn vị khoa tổ chức “Ngày hội việc làm” - Job Fair 2022 tại hội trường A301 - Cơ sở 1 - Trường Đại học Lạc Hồng với sự tham dự của 50 doanh nghiệp (DN) thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Hơn 400 sinh viên của trường đã tham gia và đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa giúp cho sinh viên có cơ hội tiếp xúc với nhiều nhà tuyển dụng và tìm được công việc phù hợp với mình.

Nắm bắt nhu cầu của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trường Đại học Lạc Hồng hiện đang hợp tác với trên 800 DN trong và ngoài tỉnh nhằm gắn kết chặt chẽ giữa chương trình đào tạo và yêu cầu thực tiễn. Ngoài ra, sinh viên của trường sẽ được các DN hỗ trợ đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, kiến tập, thực tập và ưu tiên tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, nâng cao bản lĩnh, tự tin và nhanh chóng tìm được việc làm thích hợp sau khi tốt nghiệp, đồng thời, giúp các nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ đã và đang được đào tạo bởi Trường Đại học Lạc Hồng, từ đó xác định đúng chiến lược tuyển dụng của đơn vị và tuyển dụng được nhân lực theo yêu cầu. Sinh viên sẽ không băn khoăn, không phải tìm tòi đến các doanh nghiệp, mà tại “Ngày hội việc làm” Doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn, trực tiếp lựa chọn sinh viên chất lượng, đảm bảo yêu cầu tuyển dụng, cơ hội việc làm ngay tầm tay việc còn lại phụ thuộc vào năng lực và trách nhiệm của sinh viên sau khi ra trường.

Tại “Ngày hội việc làm” năm học 2022 khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế (QT-KTQT) kết nối với 10 doanh nghiệp về tham gia tuyển dụng nhân sự. Cũng trong “Ngày hội việc làm" Khoa QT-KTQT cũng đã tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác cùng với 2 doanh nghiệp:

1. Công ty CP Chang Group

2. Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam

Nhãn

Cùng với đó là sự hiện diện 150 sinh viên Khoa QT-KTQT cũng về tham dự và phỏng vấn trực tiếp cùng doanh nghiệp với mong muốn tìm được việc làm thêm đúng với chuyên ngành mình đang theo học, cũng như công việc ổn định, như ý muốn sau khi tốt nghiệp ra trường.

Trong khuôn khổ ngày hội sinh viên thoải mái lựa chọn doanh nghiệp và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng mà mình yêu thích. Ngoài ra, sinh viên còn được trao dồi kỹ năng phỏng vấn, xin việc… trong suốt quá trình trao đổi, phỏng vấn được các cơ quan, đơn vị nhiệt tình chia sẻ, định hướng và hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi nộp CV ứng tuyển, không những thế các bạn sinh viên còn được nhận những phần quà xinh xắn, dễ thương từ các doanh nghiệp.

Ngày hội việc làm kết thúc vào lúc 11h30, cùng ngày.

 

Khoa Quản Trị KTQT

Việc làm, ngày hội, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,138,073       1/186