Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Định hướng học ngành Luật Kinh tế

Vào lúc 19h00 ngày 04 tháng 08 năm 2022, ngành Luật Kinh Tế trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức talkshow trực tuyến thông qua nền tảng zoom với chủ đề “Định hướng ngành học Luật Kinh Tế" tại trường Đại Học Lạc Hồng với mong muốn giúp các bạn học sinh khối 12 hiểu rõ hơn về ngành luật kinh tế. Từ đó giúp các bạn có thể dễ dàng tiếp cận, hình dung được phần nào về ngành Luật kinh tế để có thể lựa chọn cho mình ngành học phù hợp với bản thân, định hướng của mình.

Chương trình được diễn ra với sự tham dự của: cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT, Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu - Trưởng bộ môn Kinh doanh và thương mại cùng các quý thầy cô đại diện khoa QT-KTQT, thầy Lâm Tiến Lộc - Chuyên viên Trung tâm tuyển sinh và quan hệ công chúng, chị Trần Thị Mỹ Ngân - cựu sinh viên khóa 2018, bạn Bùi Sỹ Tấn Lộc và bạn MC Văn Ry là sinh viên đang theo học khóa 2020. Talkshow cũng đã thu hút đông đảo học sinh khối 12 trên khắp cả nước có nguyện vọng học ngành luật kinh tế cùng tham gia.

Mở đầu nội dung chương trình, cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương cũng đã có đôi nét giới thiệu về lịch sử hình thành của trường và cũng giới thiệu cho các bạn học sinh về các cơ sở vật chất hiện đại của nhà trường như: Tất cả các phòng học của trường đều được lắp đặt máy lạnh, bên cạnh đó trường còn có các phòng tự học và thư viện vô cùng hiện đại, không gian thoáng mát là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn sinh viên có thể học nhóm. Ngoài ra nhà trường còn trang bị phòng tập gym để các bạn sinh viên có thể giải trí, rèn luyện sức khỏe sau những giờ học căng thẳng trên lớp.

Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương giới thiệu về cơ sở vật chất của nhà trường

Tiếp đến là những chia sẻ vô cùng hữu ích từ cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu về chương trình đào tạo ngành Luật Kinh Tế tại trường Đại học Lạc Hồng như: thời gian đào tạo, các cuộc thi được nhà trường tổ chức thường niên, giúp các bạn sinh viên trau dồi thêm về kỹ năng cũng như kiến thức thực tế từ ngành học... Cô cũng đã có thêm những chia sẻ cơ hội việc làm và các vị trí việc làm mà các bạn cử nhân Luật Kinh Tế có thể làm trong tương lai.

Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu chia sẻ về chuẩn đầu ra đối với ngành Luật Kinh Tế

Ngoài ra chương trình cũng dành ra một phần để chia sẻ đến các bạn học sinh quan tâm đến ngành Luật Kinh Tế tại Đại Học Lạc Hồng về mức học phí cũng như các ưu đãi khi các bạn học sinh nhập học như có đến 1800 học bổng, miễn phí 03 tháng ký túc xá, miễn phí vé xe nhập học, luyện nói chuẩn tiếng Anh 01 năm miễn phí,...

Thầy Lâm Tiến Lộc chia sẻ về mức học phí ngành Luật Kinh Tế 2022

Tiếp đó là những nội dung mini game và phần giao lưu giải đáp những thắc mắc của các bạn học sinh về chủ đề “Định hướng ngành học Luật Kinh Tế”, các bạn học sinh cùng các diễn giả đã có những chia sẻ hết sức hữu ích và thực tế như: quá trình học tập tại trường và cơ hội tiếp cận với kiến thức thực tế trong quá trình học tại trường và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, nhằm mục đích giải đáp những thắc mắc để các bạn có thể tự tin xét tuyển vào ngành Luật Kinh tế.

Các anh chị cựu sinh viên chia sẻ về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Mong rằng chương trình phần nào đó có thể giúp cho các bạn học sinh đang băn khoăn về việc lựa chọn ngành học có thêm thông tin, từ đó có thể căn cứ vào năng lực của bản thân để lựa chọn những ngành nghề phù hợp với bản thân mình.

Khoa Quản Trị KTQT

luật, kinh tế, tuyển sinh, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,667,089       3/632