Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Khoa QT-KTQT họp cải tiến công tác cố vấn học tập

Vừa qua, những ngày cuối cùng của học kỳ 1 năm học 2022 - 2023 đã kết thúc. Nhằm tổng kết lại những kết quả đã đạt được cũng như chia sẻ, đóng góp các nội dung để rút kinh nghiệm cho học kỳ sau. Vào ngày 22/12/2022, Khoa QT-KTQT đã tổ chức cuộc họp nhằm cải tiến công tác cố vấn học tập của Khoa. Thành phần tham dự gồm có: TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT cùng toàn thể các Thầy Cô là cố vấn học tập của Khoa.

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Mở đầu cuộc họp, cô ThS. Nguyễn Thị Khánh Vân - Quản sinh Khoa tổng hợp lại toàn bộ các quy định, quyền hạn, nhiệm vụ và cách thức quản lý sinh viên cũng như công tác cố vấn học tập. Tiếp theo, từng Thầy Cô lần lượt đưa ra những kinh nghiệm cố vấn học tập cho sinh viên trong các học kỳ vừa qua. Sau đó, lãnh đạo Khoa lần lượt tổng hợp lại cũng như chia sẻ thêm cách thức, phương pháp để có thể dung hoà với nhiều đối tượng sinh viên. Khoa QT-KTQT là Khoa với 5 ngành nghề khác nhau, sinh viên mỗi ngành có những đặc thù riêng nên việc hiểu được các bạn sinh viên để có cách giải quyết hiệu quả là vô cùng cùng thiết. Các ý kiến được nêu lên với tinh thần thẳng thắn, sẻ chia với mục đích tập thể Khoa cùng nhau chung sức để mang lại những giá trị cao nhất cho sinh viên.

Cô ThS. Ngô Thị Kim Anh...
...và Cô ThS. Trần Thị Kim Chi chia sẻ kinh nghiệm cố vấn học tập

Buổi họp đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, hiệu quả, hứa hẹn mang đến những giá trị to lớn tiếp theo cho sinh viên ở các học kỳ sau, góp phần đào tạo nên những thế hệ sinh viên có đủ đức, đủ tài và tinh thần học hỏi không ngừng.

Khoa Quản Trị KTQT

cố vấn, học tập, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,153,825       2/205