Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Tổng kết công tác cố vấn học tập năm học 2022 - 2023

Ngày 09/10/2023, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công chương trình Tổng kết công tác cố vấn học tập năm học 2022 - 2023. Đây là một sự kiện quan trọng giúp đánh giá, đề xuất các biện pháp cải thiện công tác cố vấn học tập và tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Về tham dự chương trình có:

  1. Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế;
  2. Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – P. Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế;

Cùng các thầy cô là Cố vấn học tập, giảng viên, nhân viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế;

Đây là dịp để cùng nhau xem xét và phân tích những thành tựu và thách thức trong công tác cố vấn học tập, từ đó đề xuất những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng cố vấn học tập trong năm học tới.

Trong buổi tổng kết, đại diện khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã trình bày báo cáo chi tiết về các hoạt động cố vấn học tập trong năm học qua, tổng hợp ý kiến đóng góp từ cả giảng viên và sinh viên. Báo cáo này không chỉ thể hiện những thành công đã đạt được, mà còn nêu bật những khía cạnh cần cải thiện và phát triển trong tương lai.

Sau đó, buổi họp đã tiếp tục với diễn đàn thảo luận và trao đổi ý kiến. Các thành viên tham dự đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, đặt câu hỏi và đưa ra ý kiến để cùng nhau tìm kiếm những phương pháp và giải pháp sáng tạo, nhằm tối ưu hóa công tác cố vấn học tập và mang lại lợi ích tốt nhất cho sinh viên.

Kết thúc chương trình, ban lãnh đạo khoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể giảng viên, nhân viên đã đóng góp vào công tác cố vấn học tập trong năm học vừa qua. Đồng thời, ban lãnh đạo khoa đã cam kết sẽ tiếp tục đầu tư và tạo điều kiện thuận lợi để công tác cố vấn học tập ngày một hoàn thiện, đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của sinh viên

Khoa Quản Trị KTQT

cố vấn, sinh viên, quản trị, giảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,941,024       95/1,141