Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT: QTKD] Talkshow “Kiến thức nền tảng về công nghệ Blockchain, Web3, Metaverse"– Cơ hội nghề nghiệp và thách thức cho giới trẻ

Để sinh viên hiểu rõ hơn về xu thế phát triển Web trong tương lai cũng như trang bị sớm các kỹ năng tăng cường cơ hội nghề nghiệp trong cách mạng 4.0, kết nối doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong thực tiễn. CLB ngành QTKD đã tổ chức thành công buổi Talkshow với chuyên đề “Kiến thức nền tảng về công nghệ Blockchain, Web3, Metaverse – hội nghề nghiệp và thách thức cho giới trẻ"”. Buổi Talkshow diễn ra vào ngày ngày 20/3/2024 tại Hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, được đông đảo giảng viên và sinh viên tham gia.

Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Phó Trưởng Khoa và thầy TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ngành QTKD tặng hoa và thư cảm ơn đến các diễn giả

Chương trình đã vinh dự được mời hai diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực này để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình. Trước hơn 200 sinh viên và giảng viên tò mò, bà Lynn Hoàng - Giám đốc Quốc gia Binance Việt Nam và ông Việt Hoàng - Chuyên gia Binance Academy đã mang đến những bài giảng đầy cảm hứng và sự đa dạng.

Diễn giả ông Việt Hoàng - Chuyên gia Binance Academy đã chia sẻ về những khái niệm về Blockchain, Web3 và Metaverse

Diễn giả bà Lynn Hoàng - Giám đốc Quốc gia Binance Việt Nam đã chia sẻ về những tiềm năng của Blockchain, Web3 và Metaverse cũng như cung cấp những thông tin hữu ích về cách tham gia vào lĩnh vực này và tận dụng cơ hội nghề nghiệp.

Chương trình đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích và sự hiểu biết sâu sắc cho sinh viên. Từ việc hiểu rõ những khái niệm cơ bản đến nhận thức về cơ hội nghề nghiệp và thách thức mà công nghệ Blockchain, Web3 và Metaverse mang lại, sinh viên đã được trang bị kiến thức để định hình tương lai của mình.

Sinh viên có cơ hội tương tác với diễn giả

Sự tham gia tích cực của giảng viên và sinh viên trong buổi sinh hoạt đã tạo nên một không khí sôi nổi và hào hứng. Với sự thành công của chương trình, Khoa đã mang đến một diễn đàn quan trọng để trao đổi ý tưởng và tạo cơ hội giao lưu giữa sinh viên và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Chúng ta hy vọng rằng sự kiện này đã khơi dậy cảm hứng và định hình cho tương lai của nhiều bạn trẻ.

BTC xin chân thành cảm ơn các diễn giả vì sự chia sẻ quý báu, đã mang đến những kinh nghiệm bổ ích trong buổi chia sẻ này. Sự tham gia và đóng góp của tất cả mọi người đã tạo nên một buổi Talkshow thành công và đáng nhớ.

Khoa Quản Trị KTQT

quản trị, công nghệ, nghề nghiệp, sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,165,697       1/604