Tin tức & Sự kiện

Hội nghị báo cáo nghiên cứu khoa học sinh viên cấp khoa Khóa 06 Đêm Khoa QT-KTQT

Vào sáng ngày 27/11/2010 Thực hiện kế hoạch tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên  của Trường, Hội đồng đánh giá các đề tài NCKH sinh viên Khoa QT-KTQT đã làm việc để đánh giá các đề tài khóa 06 Đêm. Trong đợt báo cáo này có tổng  số các đề tài tham gia là 46, tuy nhiên chỉ có 38 đề tài đủ các điều kiện theo quy định được phép báo cáo trước Hội đồng Khoa. Các đề tài không được ra Hội đồng sẽ dời sang đợt báo cáo kì sau, do một số lí do như: không hoàn thành đúng hạn, GVHD không cho phép ra Hội đồng vì chất lượng bài nghiên cứu không đạt yêu cầu.

Trong đợt báo cáo này, các sinh viên có sự đầu tư khá chu đáo về nội dung bài báo cáo và hình thức trình bày theo quy định. Đặc biệt về tình hình “sao chép” bài được sinh viên thực hiện khá nghiêm túc, những tài liệu tham khảo được các tác giả đề tài liệt kê trong danh sách tài liệu và được ghi chú cụ thể vào trong bài làm theo quy định của NCKH SV. Những phân tích, hay các giải pháp trong các đề tài ngày càng được trau chuốt theo ngôn từ của các tác giả trên cơ sở chứng kiến thực tế.

Hội đồng đánh giá cấp Khoa được tổ chức thành 3 Hội đồng: HĐ1 gồm 13 đề tài,  HĐ2 gồm 12 đề tài, và HĐ3 gồm 13 đề tài.

Hội đồng 1 tại phòng D303, thành viên hội đồng đánh giá bao gồm: thầy TS. Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Hội đồng 1,  thầy  Ths Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên HĐ, thầy Ths Nguyễn Thanh Lâm – Thư kí HĐ.

Hội đồng 2 tại phòng D304, tham gia đánh giá Hội đồng gồm có: thầy TS Nguyễn Văn Tân - Chủ tịch Hội đồng 2, TS. Phạm Công Thắng -  Ủy viên HĐ và thầy Ths. Lưu Ngọc Liêm - Thư ký HĐ.

Hội đồng 3 tại phòng D305, tham gia đánh giá Hội đồng gồm có: thầy Ths. Trần Trọng Phòng - Chủ tịch Hội đồng 3, thầy Ths. Phan Thành Tâm -  Ủy viên HĐ và cô Ths. Trương Thị Hoàng Mai - Thư ký HĐ.  

Hội đồng Khoa đã làm việc nghiêm túc và kết thúc trong buổi sáng cùng ngày. Sau khi Hội đồng Khoa tổng hợp kết quả sẽ công bố các đề tài được tiếp tục báo cáo ra Hội đồng Trường.

Một số hình ảnh  khác tại Hội đồng:

Họp hội đồng trước giờ báo cáo chính thức  

  

Sinh viên Trần Thúy An đang trình bày đề tài "Khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên tại công ty Mabuchi Motor Việt Nam"

  

Sinh viên Trần Duy Thành đang trình bày đề tài "Một số giải pháp xây dựng giá trị văn hóa doanh nghiệp điển hình của công ty TNHH MTV Hồ Ánh Dương"

 

Sinh viên Trần Thị Mỹ Duyên đang trình bày đề tài "Nâng cao hiệu quả xuất khẩu dệt may của Công ty TNHH MTV Thịnh Nghiệp"

Quang cảnh Hội nghị

Chụp ảnh lưu niệm

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,126,274       16/882