Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn Ngữ Anh gặp mặt tân sinh viên khóa 2013

Vào lúc 8h00 hôm nay, ngày 21 tháng 09 năm 2013, tại giảng đường SN-C110, Trường Song ngữ Lạc Hồng, Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức buổi lễ "Chào tân sinh viên khóa 2013".

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ban chủ nhiệm Khoa, các giảng viên, nhân viên cùng toàn thể các bạn tân sinh viên khóa 2013.

Mở đầu chương trình, ThS. GVC Ngô Thị Xuân Liên - Trưởng khoa đã giới thiệu đôi nét cơ bản về Khoa Ngôn Ngữ Anh, về chương trình học,...cũng như gửi những lời chúc mừng và động viên sâu sắc, tạo niềm tin cho các bạn tân sinh viên trước khi bước vào ngưỡng cửa đại học, một bước ngoặt mới trong đời. Sau đó, các em còn được bộ phận Giáo vụ và Quản lý sinh viên hướng dẫn cụ thể từng bước để các em làm quen với các quy trình xử lý thủ tục hành chính cũng như tham gia các hoạt động trong suốt quá trình học tập tại Khoa Ngôn Ngữ Anh. Bên cạnh đó Khoa cũng đã giải đáp rất nhiều thắc mắc của các em tân sinh viên và đưa các em đến với Câu lạc bộ tiếng Anh đầu tiên của năm học mới này.

Với mục đích tạo cho các em tân sinh viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và một tinh thần thực sự thoải mái trước khi bước vào năm học đầu tiên của thời sinh viên, Ban chủ nhiệm Khoa cùng tập thể giảng viên Khoa Ngôn Ngữ Anh đã chuẩn bị cho các em một sân chơi nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất lớn trong việc tạo cơ hội cho các em thể hiện khả năng nói của mình và trên hết là có cơ hội làm quen với nhiều bạn mới. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí tươi vui và vô cùng ấm áp. Chúc các em có một năm học mới thành công tốt đẹp!

English Department

tân sinh viên, gặp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,386,785       1/555