Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn Ngữ Anh tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh lần 4

     Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một công cụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Dù bất cứ công việc hay lĩnh vực nào thì khả năng tiếng Anh tốt cũng luôn giúp cho công việc hiện tại được thuận lợi hơn, và mở ra nhiều cơ hội tốt cho một tương lai lâu dài. Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh, ngày càng có nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm đến các câu lạc bộ tiếng Anh để nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh và có thêm cơ hội mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ và học hỏi nhiều từ bạn bè. Nắm bắt được nhu cầu chung của sinh viên hiện nay, Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tiếp tục tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ 4 vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 11/05/2013 tại giảng đường E306, cơ sở 3 trường ĐH Lạc Hồng với mục đích chính là giúp các bạn sinh viên có một môi trường thực hành và nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Đến với câu lạc bộ, các bạn sẽ cùng trao đổi về một chủ đề nào đó, được lắng nghe ý kiến của những người khác và bày tỏ ý kiến của mình.

     Với chủ đề “Summer Time”, các bạn sinh viên như được hòa mình vào không khí của những ngày hè sôi động với đa dạng các hoạt động giải trí lẫn học thuật cũng như say sưa cùng vũ điệu Hula nổi tiếng của người Hawaii,…và mang về những phần quà giá trị cho cá nhân và đồng đội.

     Hy vọng rằng thành công của câu lạc bộ tiếng Anh vừa qua sẽ tạo cho các bạn sinh viên một tinh thần thoải mái để chuẩn bị bước vào một kỳ thi thành công tốt đẹp.

English Department

câu lạc bộ, tiếng Anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,386,803       1/553