Tin tức & Sự kiện

Buổi tập huấn cán bộ Đoàn - hội Khoa Ngôn Ngữ Anh

     Nhằm hưởng ứng các hoạt động Tháng thanh niên năm 2013 và chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013), hòa vào không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Lạc Hồng nói riêng, BCH Đoàn – Hội sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức buổi tập huấn cán bộ đoàn – hội diễn ra vào ngày 24/03/2013 tại Khu du lịch Thác Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai. Để góp phần nâng cao kiến thức cũng như sự quan tâm của các bạn đoàn viên thanh niên về một trong những vấn đề thời sự nóng bỏng hiện nay, Ban tổ chức đã quyết định chọn chủ đề   “Tôi yêu biển đảo quê hương” làm chủ đề chính cho buổi tập huấn dã ngoại vừa qua.

      Chương trình diễn ra xuyên suốt từ rạng sáng đến cuối ngày 24/03 với sự góp mặt của BCH Đoàn – Hội sv khoa cùng sự tham gia nhiệt tình của rất đông các bạn đoàn viên ưu tú đến từ 11 chi đoàn khoa Ngôn Ngữ Anh. Với lòng nhiệt huyết hăng say của tuổi trẻ, các bạn đoàn viên đã không ngần ngại khi tham gia vào tất cả các nội dung của chương trình tập huấn.

     Với tất cả những kiến thức và kỹ năng được trang bị từ khóa tập huấn cán bộ đoàn hội do Đoàn trường ĐH Lạc Hồng tổ chức vừa qua, đây chính là cơ hội để các bạn trải nghiệm thực tế, ôn tập lại cũng như thể hiện bản lĩnh của mình trong nhiều vai trò khác nhau. Hơn nữa, buổi tập huấn còn mở ra cho các bạn đoàn viên cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của nhau trong công tác đoàn- hội. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã chuẩn bị đêm giao lưu văn nghệ quanh ánh lửa trại với mong muốn rằng ngọn lửa này sẽ cháy mãi trong tim chúng ta, cho chúng ta thêm niềm tin và ý chí để mang đến cho cuộc sống này nhiều điều tốt đẹp và ý nghĩa hơn. 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,338,650       3/801