Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn Ngữ Anh tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần II NH 2012-2013

     Câu lạc bộ tiếng Anh là một hoạt động bổ ích được tổ chức thường kỳ nhằm mang lại cho các bạn sinh viên một môi trường học tập và vui chơi trong sáng, lành mạnh. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội trao dồi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng Anh ngữ, mở rộng mối quan hệ với đông đảo sinh viên trong toàn trường, đặc biệt giúp các bạn tự tin thể hiện khả năng nói và thuyết phục trước đám đông, tạo điều kiện để sinh viên làm quen với cách làm việc nhóm.

     Thành công của Câu lạc bộ tiếng Anh lần I năm học 2012-2013 được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua cũng chính là động lực giúp Ban chủ nhiệm Khoa Ngôn Ngữ Anh tiếp tục tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh lần II vào lúc 08 giờ ngày 17 tháng 11 năm 2012 tại giảng đường G501, Cơ sở 5, Trường ĐH Lạc Hồng.

     Để tổ chức tốt cho buổi sinh hoạt này, tập thể cán bộ giảng viên Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tập trung đầu tư sâu về nội dung để đa dạng hoá các hoạt động, khuyến khích khả năng nói của sinh viên và mang đến một không khí mới lạ cho câu lạc bộ, thu hút đông đảo sinh viên trong toàn trường. Bên cạnh đó, bộ phận tổ chức cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà tuy giá trị nhỏ nhưng mang ý nghĩa động viên tinh thần các bạn sinh viên khi đến với câu lạc bộ tiếng Anh do Khoa Ngôn Ngữ Anh tổ chức.

     Với chủ đề “Teachers’ day” (Ngày nhà giáo), các bạn sinh viên như được hòa mình vào không khí của ngày lễ thiêng liêng này, tất cả các hoạt động xuyên suốt chương trình đều liên hệ trực tiếp đến chủ đề; qua đó, thầy cô và các bạn sinh viên có cơ hội để cùng nhau tham gia qua từng hoạt động, thầy cô giúp sinh viên tự tin hơn khi thể hiện trước đám đông và ngược lại, các bạn sinh viên mang đến cho thầy cô một không khí vui tươi và ấm áp trước ngày lễ 20/11 này. Từ những ý kiến đóng góp quý báu của các bạn sinh viên sau lần đầu tham gia, đến với câu lạc bộ tiếng Anh lần này, các bạn sẽ nhận ra được sự đa dạng hơn trong các hoạt động, sự gắn kết giữa thầy và trò, quan trọng hơn chính là sự tiến bộ của các bạn sinh viên sau mỗi lần tham gia sinh hoạt. Đó cũng chính là thành công của câu lạc bộ và của tập thể Khoa Ngôn Ngữ Anh.

 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,338,667       2/802