Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn Ngữ Anh gặp mặt tân sinh viên Hệ cao đẳng nghề

      Vào lúc 09 giờ ngày 27 tháng 10 năm 2012, tại giảng đường D505, Cơ sở 2, Trường Đại Học Lạc Hồng, Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức buổi lễ chào tân sinh viên hệ Cao đẳng nghề khoá 2012.

     Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của GVC. ThS Ngô Thị Xuân Liên – Trưởng khoa, các giảng viên, nhân viên khoa cùng toàn thể các bạn tân sinh viên lớp 12AV811.

     Chương trình được mở đầu với các tiết mục văn nghệ góp vui đến từ các bạn sinh viên khoá trước cùng sự dẫn dắt chương trình khá vui nhộn mang lại cho khán phòng không khí tươi vui nhưng cũng không kém phần ấm áp. Tiếp theo, GVC. ThS Ngô Thị Xuân Liên – Trưởng khoa Ngôn Ngữ Anh đã thay mặt Khoa gửi lời chúc mừng và những lời động viên, khuyến khích các bạn tân sinh viên trước khi bước vào giảng đường đại học. Sau đó, bộ phận giáo vụ, quản sinh cũng lần lượt giới thiệu tổng quan về Khoa, các nội quy, quy định, thủ tục xử lý hành chính cũng như các hoạt động chuyên môn và Đoàn – Hội nhằm giúp các tân sinh viên vững vàng hơn trong môi trường học tập mới. Trước khi kết thúc chương trình, Đoàn – Hội sinh viên Khoa cũng có một số tiết mục văn nghệ gửi đến các bạn sinh viên như một lời chúc tốt đẹp trước khi các bạn bước vào năm học mới dưới mái trường Đại học Lạc Hồng.

   Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 

 

 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,338,643       2/801