Tin tức & Sự kiện

Đoàn - Hội sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh chào tân sinh viên khoá 2012

     Sau buổi gặp mặt đầu tiên giữa Ban lãnh đạo Khoa Ngôn Ngữ Anh và tân sinh viên khoá 2012, vào lúc 08 giờ sáng nay ngày 14 tháng 10 năm 2012, tại phòng E105, Cơ sở 3, Trường Đại Học Lạc Hồng, Đoàn – Hội sinh viên Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức thành công buổi giao lưu với chủ đề “Chào tân sinh viên khoá 2012” trong không khí vui tươi và ấm áp nhưng cũng không kém phần sôi động.

     Tham dự buổi giao lưu có sự góp mặt của Đ/c Trần Tiến – P. Bí thư thường trực đoàn trường, CT. Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng, đ/c Phan Sương Phúc – P. Bí thư Đoàn Khoa Đông Phương, đ/c Trần Thanh Hải – Bí thư đoàn Khoa Công nghệ thông tin, cô Phạm Thị Thanh Trúc – Giảng viên Khoa Ngôn Ngữ Anh, đồng thời là GVCN khoá 2012, các đ/c trong BCH Đoàn hội sinh viên khoa cùng đông đảo tân sinh viên và các bạn sinh viên đến từ những khoá trước trong toàn khoa.

     Ngoài các tiết mục văn nghệ do các bạn sinh viên thuộc đội văn nghệ Khoa dàn dựng và biểu diễn còn có sự tham gia góp vui từ các thành viên đến từ Câu lạc bộ "Những Tấm Lòng Vàng" với các tiết mục nhảy dân vũ; đặc biệt ấn tượng với khả năng quản trò của đ/c Phan Sương Phúc - đại diện đoàn khoa Đông Phương, mang đến không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt cho buổi giao lưu. Với ý nghĩa giúp các em tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ trong môi trường học tập mới, đồng thời có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trong học tập, chương trình được khép lại bằng buổi lễ kết nghĩa giữa các em tân sinh viên cùng các anh chị khoá 2011 dưới sự chứng kiến của quý thầy cô cùng toàn thể sinh viên có mặt tại khán phòng.

     Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:

 

 Các tân sinh viên giải mật thư giành cơ hội vào khán phòng trước

Các khách mời tham dự buổi giao lưu

 Một số tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu

 Không khí trong khán phòng vô cùng sôi nổi

Đ/c Phan Sương Phúc mang đến không khí vui tươi cho các bạn sinh viên

 Đại diện hai lớp thể hiện tình cảm trong buổi lễ kết nghĩa

 Chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Đoàn - hội sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh

English Department

tân sinh viên, 2012, đoàn-hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,338,662       1/802