Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn Ngữ Anh chào tân sinh viên khóa 2012

     Vào lúc 09 giờ 45 ngày 15 tháng 09 năm 2012, tại phòng D402, cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên khóa 2012.

     Tham dự có sư hiện diện của GVC. ThS Ngô Thị Xuân Liên – Trưởng khoa, GVC. ThS Hoàng Thúy Nguyên – Phó trưởng khoa, các cán bộ, công nhân viên và toàn thể các bạn tân sinh viên khóa 2012.

     Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo khoa đã gửi lời chúc mừng và những lời động viên, khuyến khích các tân sinh viên trước khi bước vào giảng đường đại học. Ngoài ra, các bạn cũng được giới thiệu qua tập thể khoa  gồm  các thầy cô là giáo viên giảng dạy, giáo vụ, quản sinh, thư ký, quản lý phòng Lab và quản lý thực tập. Bên cạnh đó, các tân sinh viên cũng được bộ phận giáo vụ và quản sinh giới thiệu tổng quan về Khoa, các nội quy, quy định của nhà trường, thủ tục xử lý hành chính cũng như các hoạt động, phong trào Đoàn – Hội sinh viên tại khoa.

     Trước khi khép lại buổi gặp mặt, các bạn tân sinh viên cũng đặt ra khá nhiều thắc mắc và đã được các bộ phận chức năng của khoa giải đáp nhằm giúp các bạn có đủ tự tin để chuẩn bị tốt trước khi bước vào những ngày tháng sinh viên trên giảng đường Đại học.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 

 

 

 

 

English Department

Tân sinh viên, Ngôn ngữ anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,338,658       3/801