Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức CLB tiếng Anh lần 2 năm học 2015-2016

     Bạn có biết TPP là gì ? Có bao nhiêu nước tham gia TPP? Thách thức và cơ hội của Việt Nam khi gia nhập TPP?

     Tất cả những câu hỏi trên được giải đáp qua Câu lạc bộ tiếng Anh lần 2 vào lúc 14g tại phòng D503 cơ sở 2 ngày 27 tháng 11 năm 2015.

     Hòa chung không khí Việt Nam gia nhập TPP (Trans-Pacific Partnership Agreement -Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương),  một hiệp định, thỏa thuận thương mại tự do giữa 12 quốc gia (Úc, Brunei, Chile, Malaysia, Mexico, New Zealand, Canada, Peru, Singapore, Vietnam, Mỹ và Nhật Bản) với mục đích hội nhập nền kinh tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức thành công câu lạc bộ tiếng Anh với chủ đề Việt Nam và TPP để giúp sinh viên có thêm những kiến thức về TPP, có sân chơi lành mạnh và cơ hội để trau dồi thêm khả năng tiếng Anh của mình.

     Dù buổi trưa thời tiết khá nóng nhưng nhiều bạn sinh viên đã không ngại cái oi bức đến tham gia câu lạc bộ. Các bạn đã rất háo hức giơ tay nhiệt tình trả lời nhưng câu hỏi liên quan đến TPP và những đặc điểm văn hóa của 12 thành viên trong TPP. Quá nhiều cánh tay giơ lên thực sự là một khó khăn để chọn ai trả lời cho các câu hỏi. Những câu hỏi về huy hiệu các nước, ngôn ngữ, lễ hội, v.v…  đã cuốn hút nhiều bạn sinh viên.

     Các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội thử thách khả năng nghe của mình với một video clip về TPP. Dù độ khó khá cao nhưng nhiều bạn thành công vượt qua thử thách qua việc ghi chú lại rất nhiều thông tin bổ ích xoay quanh chủ đề này.

     Câu lạc bộ tiếng Anh lần này kết thúc với phần hùng biện về những thách thức và những chuẩn bị để Việt Nam trở thành một thành viên tích cực trong TPP. Đại diện của 5 nhóm sinh viên đã có một bài nói thuyết phục thể hiện tốt cả nội dung lẫn khả năng tiếng Anh của mình. Một điều đáng ghi nhận ở hoạt động này là các bạn sinh viên năm nhất đã hăng hái tham gia  phần hùng biện không kém các anh chị khóa trước.

    Câu lạc bộ tiếng Anh lần 2 này đã thành công tốt đẹp. Nó đã góp phần trang bị thêm cho các bạn những hiểu biết cơ bản về TPP cũng như tạo nên một sân chơi văn hóa lành mạnh cho các bạn sinh viên.   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt Câu lạc bộ lần 2:

English Department

CLB, tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,226,580       4/685