Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh chào tân sinh viên khóa 2016

     Chào “Tân sinh viên” là chương trình thường niên được Nhà trường và các Khoa tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi cũng như cơ hội để các anh chị khóa trên và các giảng viên truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho các tân sinh viên mới chập chững bước chân vào giảng đường đại học và tạo khoảng cách gần hơn giữa thầy cô và sinh viên mới, cho các em cảm giác ấm cúng trong một môi trường nhiều mới lạ.

    Lần đầu tiên đến với giảng đường đại học, các tân sinh viên đều mang trong mình những cảm xúc mới mẻ, những bỡ ngỡ của buổi đầu xa nhà với biết bao lo toan, trường mới, lớp mới, một chút rụt rè pha lẫn niềm vui rạng rỡ trên gương mặt. Đó là hình ảnh chung của những tân sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh trong ngày đầu nhập học.

     Buổi lễ “Chào tân sinh viên khóa 2016” diễn ra vào lúc 08h00 ngày 08 tháng 10 năm 2016 tại phòng D301, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng với sự góp mặt của ThS – GVC Hoàng Thúy Nguyên – Phó trưởng khoa, các thầy cô đại diện bộ phận giáo vụ, quản sinh, quản lý thực tập, các CB-GV và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trong toàn Khoa cùng chào đón các tân sinh viên về tham dự. 

     Mở đầu chương trình, Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa đã hâm nóng không khí trong khán phòng bằng một số trò chơi quen thuộc bên cạnh các tiết mục văn nghệ góp vui đến từ các bạn sinh viên khóa trước mang lại không khí vô cùng vui tươi và ấm áp. Với sự quan tâm sâu sắc dành cho sinh viên, ThS. GVC Hoàng Thúy Nguyên – Phó trưởng Khoa đã có đôi lời giới thiệu về chương trình học tập, đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Khoa, đồng thời chia sẻ những bỡ ngỡ của các tân sinh viên với những lời dặn dò rất thiết thực, giúp các em hiểu rõ về ngành học của  mình và từ đó có thể đạt kết quả cao trong học tập. Tiếp theo chương trình, bộ phận giáo vụ, quản sinh và quản lý thực tập cũng lần lượt giới thiệu tổng quan về Khoa, cách sử dụng hệ thống ME-trang thông tin nội bộ cùng các nội quy, quy định, thủ tục xử lý hành chính cũng như các hoạt động chuyên môn và Đoàn – Hội, giúp các tân sinh viên vững vàng hơn trong môi trường học tập mới. Năm học 2016-2017, các tân sinh viên được Khoa chia thành 02 lớp, sau đó các bạn cũng được gặp và làm việc trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm, tham gia các hoạt động giao lưu giữa 02 lớp, thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa tân sinh viên và các bạn sinh viên khóa trước, tạo môi trường gần nhau hơn để cùng giúp đỡ nhau trong học tập và các hoạt động đoàn thể.

     Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí tươi vui và ấm áp trước khi các em bước vào những năm tháng sinh viên nhiều khó khăn và thử thách phía trước. Chúc các em có một năm học mới thành công tốt đẹp dưới mái trường Đại học Lạc Hồng!

English Department

tân sinh viên, ngôn ngữ anh, khóa 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,222,083       1/112