Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hồ sơ xin việc như thế nào?

Xin việc ắt hẳn không có gì xa lạ đối với bất kỳ ai trong độ tuổi lao động. Và điều đó là một việc vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với các sinh viên sắp ra trường kiếm việc làm, vốn còn bỡ ngỡ trong các khâu chuẩn bị.

Luôn thấu hiểu được điều đó, Khoa Ngôn ngữ Anh, đã mời hẳn một chuyên gia về nhân sự đến tận trường để chia sẻ với các em sinh viên khóa 16 ngành Ngôn ngữ Anh về vấn đề “Chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn xin việc”. Buổi chia sẻ được tổ chức vào ngày 20 tháng 6 vừa qua tại Cơ sở 2 Đại học Lạc Hồng. Qua đó, các sinh viên năm cuối của khoa đã được lắng nghe sự chia sẻ của Anh Nguyễn Vũ Kinh Kha – Giám đốc tổng vụ - Công ty Dong Jjn Textile Vina, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về nhân sự và cũng là một cựu sinh viên Ngôn ngữ Anh Đại học Lạc Hồng. Các bước chuẩn bị hồ sơ, tác phong, các quy tắc vàng khi tham dự phỏng vấn đều được anh Kinh Kha chuyển tải trọn vẹn cho sinh viên.

Việc chăm sóc sinh viên từ khi các em đến học và khi sắp tốt nghiệp Đại học Lạc Hồng luôn được quan tâm theo dõi và chỉ đạo từ các cấp Lãnh đạo, để luôn đảm bảo rằng các em có điều kiện học tập tốt nhất và được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết nhất cho hành trang lập nghiệp của mình.

Đây cũng là một trong những hoạt động được tổ chức hằng năm dành cho các sinh viên năm cuối, cũng như các sinh viên khác có quan tâm về chuyên đề hữu ích này.

Thầy Phạm Thanh Bình- Thầy Đặng Thi - Anh Nguyễn Vũ Kinh Kha
chụp hình lưu niệm

 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,572       1/633