Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức chuỗi hội thảo "GEARING UP FOR THE IELTS"

Như chúng ta đã biết  IELTS viết tắt cho International English Language Testing System, tạm dịch là Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. IELTS là cuộc thi kiểm tra trình độ thông thạo Anh ngữ quan trọng và phổ biến nhất thế giới cho mục đích học tập, làm việc và định cư với hơn hai triệu thí sinh dự thi.

Thấy được tầm quan trọng đó, đồng thời với mong muốn chuẩn hóa đội ngũ giảng viên, Khoa Ngôn ngữ Anh đã tiến hành tổ chức chuỗi hội thảo  "GEARING UP FOR THE IELTS". Đây là chuỗi hội thảo được tổ chức vào các ngày 30/10 và 6/11 năm 2020. Hội thảo chia sẻ những thông tin cơ bản về kỳ thi IELTS cũng như các kỹ thuật nâng cao đối với việc làm bài kiểm tra 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Thầy Hoàng Vĩnh Lộc và cô Lê Thị Hà

Đóng góp cho sự thành công và hiệu quả của hội thảo, là sự chia sẻ nhiệt tình, và bổ ích của 2 giảng viên Hoàng Vĩnh Lộc và Lê Thị Hà. Đây được xem là 2 giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ.

Các giảng viên tham gia hoạt động nhóm có thưởng

Được biết sau chuỗi hội thảo này, các giảng viên Khoa Ngôn ngữ Anh sẽ tiến hành tham dự kỳ thi IELTS tổ chức vào tháng 12 sắp tới. 

 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,497       1/491