Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức đối thoại với sinh viên

Chủ trì buổi đối thoại có Thầy Lê Đức Thịnh - Trưởng khoa NNA - Thầy Đặng Thi - Phó trưởng khoa NNA. Khách mời tham dự có Cô Phạm Đào Mai Thi và Mr. Tâm đại diện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Mohawk, cựu sinh viên trường ĐH Lạc Hồng - cùng với quý thầy cô và các bạn sinh viên các khoá.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Sự kiện diễn ra tốt đẹp, các sinh viên được thoải mái bày tỏ suy nghĩ và thắc mắc của mình với thầy/ cô BCN khoa và được giải đáp thắc mắc tường tận cùng với sự phấn khởi của các bạn khi được nhận bằng khen NH 2021-2022. Đồng thời được nhận sự tư vấn tận tình của các cố vấn du học Canada mở đường cho giấc mơ du học với nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi giành riêng cho sinh viên khoa ngôn ngữ Anh.

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Đối với Khoa Ngôn ngữ Anh, việc lắng nghe ý kiến và chất lượng đào tạo và công tác chăm sóc sinh viên là yếu tố sống còn của tổ chức. Hàng năm khoa đều tổ chức các buổi đối thoại nhằm giúp các em sinh viên bày tỏ các quan điểm, cũng như các câu hỏi của mình về chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy các môn học, qua đó Ban lãnh đạo khoa sẽ lắng nghe và giải đáp các câu hỏi này, cũng như tiếp thu các góp ý, quan điểm mà các em nêu ra tại sự kiện, từ đó điều chỉnh và cải tiến để chất lượng giảng dạy ngày một tốt hơn.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Mong rằng sau buổi hội nghị, các bạn có thể hiểu rõ hơn về những điều giảng viên đã giải đáp cũng như tìm thấy được cơ hội rộng mở với việc du học Canada và sẽ cố gắng hết mình để năm sau và những năm sau nữa cùng tham dự những buổi hội nghị khen thưởng tiếp theo nhé.

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và trong nhà

 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,609       1/248