Tin tức & Sự kiện

Tập huấn sử dụng giáo trình The Voices cho giảng viên khoa Ngôn ngữ Anh

Chiều 19/5/2023, Khoa Ngôn ngữ Anh đã phối hợp cùng Nhà xuất bản National Geographic Learning (NGL) tổ chức buổi Hội thảo “Hướng dẫn sử dụng bộ giáo trình Voices và các công cụ số hỗ trợ giảng viên thiết kế và xây dựng bài giảng các học phần tiếng Anh căn bản” tại trường Đại học Lạc Hồng. Tham gia buổi Hội thảo có ban lãnh đạo khoa và các giảng viên cơ hữu khoa Ngôn ngữ Anh. Về phía NGL có sự tham gia của Bà Nguyễn Phạm Mai Trâm - Cố vấn cấp cao của NGL, và Ông Andrew Duenas - Diễn giả- Chuyên gia đào tạo học thuật .

Diễn giả Andrew Duenas trình bày tại Hội thảo

National Geographic Learning là nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới về giáo dục phổ thông, giáo dục đại học, thư viện và tài liệu tham khảo. Hiện nay, NGL có 3 trụ sở chính tại Anh (khu vực châu Âu và Trung Đông), Singapore (khu vực châu Á) và Mexico (khu vực Mỹ Latin) và rất nhiều chi nhánh tại khắp các nước trên thế giới.

Bà Nguyễn Phạm Mai Trâm trả lời các câu hỏi liên quan về giáo trình The Voices

Tại buổi Hội thảo, lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ Anh và các giảng viên cùng thảo luận với các chuyên gia để đưa ra phương án thiết kế, xây dựng bài giảng chất lượng và hiệu quả dựa trên bộ giáo trình mới nhằm nâng cao chất lượng dạy và học các học phần tiếng Anh căn bản tại Đại học Lạc Hồng.

Các giảng viên thảo luận về giáo trình cùng diễn giả
Tập thể Khoa Ngôn ngữ Anh chụp hình lưu niệm cùng các khách mời

 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,498       1/491