Cựu sinh viên

Hoài Tâm, Cựu sinh viên khóa 2004, cán bộ Cảng vụ tp Nha Trang, Khánh Hòa luôn phấn đấu, tìm tòi học hỏi

Chào các bạn, tôi tên Nguyễn Thái Hoài Tâm là cựu sinh viên ngành Công nghệ Môi Trường - Khóa 2004, Khoa Kỹ Thuật Hóa Học & Môi Trường, Trường Đại Học Lạc Hồng. Trước khi là sinh viên, tôi đã học tại Trường THPT Lê Qúy Đôn, Tỉnh Gia Lai. Năm 2009 khi đã tốt nghiệp và nhận được tấm bằng loại khá tôi được nhận vào làm việc tại Cảng Vụ Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Ngày đầu được đi làm với biết bao bỡ ngỡ, trong tôi không tránh khỏi những băn khoăn. Với môi trường tiếp xúc với người nước ngoài và đòi hỏi nghiệp vụ cao, tôi luôn có gắng phấn đấu để hoàn thành những công việc mà cấp trên trao phó. Công việc hàng ngày của tôi là quan sát tàu quốc tế ra vào cảng và hoàn thành các công tác an toàn lao động trong hàng hải. Tuy có vất vả nhưng tôi rất vui khi được làm những công việc này. Chính những công việc nhỏ bé của tôi đã đóng góp một phần trật tự cho tàu thuyền qua lại. Trong môi trường làm việc hòa thuận, năng động, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Để được những thành quả trên, tôi xin chân thành cám ơn Trường Đại Học Lạc Hồng, Khoa Kỹ Thuật Hóa Học & Môi Trường là nơi tôi đã được đào tạo những kiến thức cơ bản, tạo tiền đề để tôi có những thành công như ngày hôm nay.

Các bạn sinh viên thân mến, để đạt được thành công các bạn phải cố gắng phấn đấu hết mình. Hiện tại các bạn đang ngồi trên ghế giảng đường, các bạn được các Thầy, các cô truyền đạt những kiến thức vô cùng quý báu, các bạn hãy cố gắng tiếp thu. Khi ra trường với môi trường làm việc năng động và mang tính cạnh tranh cao các bạn cần phải trau dồi nhiều hơn nữa, như vậy cơ hội để thành công sẽ đến gần với các bạn. Tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Nhà trường và quý thầy, cô. Kính chúc Nhà trường, quý thầy, cô nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công.

Hoài Tâm (097xxxx587).

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

cựu sinh viên, môi trường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        171,763       1/632