Tin tức Quan hệ quốc tế

Hội thảo chương trình thực tập tốt nghiệp tại Đài Loan

 

 Hội thảo về chương trình thực tập tốt nghiệp cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng tại Đại học Cao Hùng, Đài Loan đã diễn ra sáng ngày 29/02/2012 tại cơ sở I, trường Đại học Lạc Hồng.
 
Theo chương trình đào tạo tại trường Đại học Lạc Hồng, sinh viên năm cuối bắt buộc phải trải qua 5 tháng lao động thực tế tại các công ty, xí nghiệp để bước đầu tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, mang kiến thức được học tại trường vào công việc thực tế. Hoạt động này tại trường Đại học Lạc Hồng duy trì gần mười năm nay và nhận được phản hồi tích cực từ các đơn vị sử dụng lao động. Gần đây, song song với chương trình lao động thực tế đầy hiệu quả, trường Đại học Lạc Hồng đã tìm hiểu và thực hiện một hình thức thực tập mới cho những sinh viên có nguyện vọng đi thực tập tại các trường nước ngoài. Đây chính là cách thực tập hiệu quả nhất cho những sinh viên ngành ngoại ngữ như Nhật Bản học, Trung Quốc học, Hàn Quốc học, Ngữ văn Anh.
 
 
 
Thông tin hội thảo được các bạn sinh viên đặc biệt quan tâm
 
Để giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện về chương trình này, sau khi làm việc với một số trường đại học uy tín tại nước ngoài và thoả thuận về chương trình hợp tác giữa hai bên, phòng Quan hệ quốc tế trường Đại học Lạc Hồng thường tổ chức các buổi hội thảo cho sinh viên trước mỗi kỳ thực tập. Hội thảo lần này giới thiệu về chương trình thực tập tốt nghiệp tại đại học Cao Hùng, Đài Loan cho sinh viên ngành Trung Quốc học, Ngữ văn Anh của trường. Tham dự hội thảo có Ths Trần Dũng – Quyền giám đốc trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên; Ths Nguyễn Thị Hoàng Oanh – giảng viên khoa Đông Phương, Ths Nguyễn Tam Sơn – chuyên viên phòng Quan hệ Quốc tế và các bạn sinh viên khoa Đông Phương học, Ngoại ngữ.
 
Đại diện Khoa Đông Phương học và phòng Quan hệ Quốc tế cùng tham gia hội thảo với sinh viên
 
Tại hội thảo, thầy Nguyễn Như Tỷ - chuyên viên phòng Quan hệ quốc tế đã giới thiệu cho các bạn những thông tin chính trong chương trình thực tập tại Đại học Cao Hùng. Ngoài việc cùng tham dự chương trình học chuyên ngành với sinh viên bản địa tại trường, các bạn còn tham dự những chuyến thực tế tại các công ty của Đài Loan để tìm hiểu cách tổ chức quản lý, phong cách làm việc trong môi trường công nghiệp… Sau khi kết thúc khoá thực tập, các bạn sẽ được Đại học Cao Hùng cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế. Chi phí thực tập tại Đại học Cao Hùng 03 tháng là 20 triệu đồng, 4 tháng là 24 triệu đồng và 6 tháng là 30 triệu đồng.
 
Thầy Nguyễn Như Tỷ giới thiệu cho sinh viên các nội dung của chương trình thực tập

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,330,371       1/529